Tiểu Luận Một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế tại Công ty TNHH du lịch Nối Vòng T

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế tại Công ty TNHH du lịch Nối Vòng Tay
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH NỐI VÒNG TAY 3
    1.QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY 3
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty. 3
    1.2. Chức năng kinh doanh 4
    1.3. Điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty 4
    1.4. Đối tượng khách hàng chính 4
    1.5. Các chương trình du lịch chủ yếu 5
    2. CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY 6
    2.1. Nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng quản trị 9
    2.2. Nhiệm vụ và quyền hạn của Giám đốc 10
    2.3. Nhiệm vụ và quyền hạn của từng bộ phận 10
    2.3.1 Phòng Hành Chính 10
    2.3.2. Phòng Kế Toán 10
    2.3.3. Phòng Sales and Marketing 11
    2.3.4. Phòng Sản Phẩm 11
    2.3.5. Phòng Điều Hành 12
    2.3.6. Phòng Quản Lý Chất Lượng. 12
    2.3.7. Phòng Du lịch có trách nhiệm. 13
    3. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY 13
    3.1. Các hoạt động nghiệp vụ của Công ty 13
    3.2. Thực trạng hiệu quả quá trình kinh doanh của Công ty trong những năm gần đây 14
    4. CÁC ĐẶC ĐIỂM ẢNH HƯỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA CÔNG TY 18
    4.1. Chất lượng đội ngũ lao động 18
    4.2. Đặc điểm sản phẩm lữ hành quốc tế 22
    4.3. Thị trường lữ hành quốc tế của Công ty 24


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ Ở CÔNG TY TNHH DU LỊCH NỐI VÒNG TAY 27
    1. KHÁI QUÁT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA CÔNG TY 27
    2. CÁC GIẢI PHÁP MÀ CÔNG TY ĐÃ THỰC HIỆN 28
    2.1. Công tác nghiên cứu thị trường và tổ chức thiết kế các chương trình du lịch. 28
    2.2. Công tác quảng cáo và tổ chức bán các chương trình du lịch của Công ty 29
    2.3. Công tác tổ chức thực hiện các chương trình du lịch 30
    2.3.1. Chính sách sản phẩm 31
    2.3.2. Chính sách xúc tiến quảng cáo 31
    2.3.3. Chính sách phân phối 32
    2.3.4 Chính sách giá 32
    2.3.5. Chính sách nhân sự 33
    3. CÁC THÀNH CÔNG, HẠN CHẾ VÀ NGUYÊN NHÂN 33
    3.1. Những thành công trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành quốc tế 33
    3.2. Những hạn chế và nguyên nhân 34


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẮM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH NỐI VÒNG TAY 36
    1. ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA CÔNG TY 36
    1.1. Phương hướng kinh doanh 36
    1.2. Mục tiêu kinh doanh 37
    2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ CỦA CÔNG TY 39
    2.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường và xây dựng hệ thống khách hàng quốc tế 39
    2.2. Hoàn thiện chính sách sản phẩm 41
    2.3. Hoàn thiện chính sách giá 44
    2.4. Đẩy mạnh chính sách xúc tiến quảng cáo để xây dựng hình ảnh của Công ty trên thị trường và thu hút khách hàng 45
    2.5. Hoàn thiện chính sách phân phối 45
    2.6. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý và nâng cao trình độ lao động trong Công ty 46
    2.7. Đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh, nâng cấp trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật 48
    2.8. Hoàn thiện công tác tổ chức thực hiện chương trình du lịch và rút kinh nghiệm 48
    3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ 49
    3.1. Kiến nghị với chính phủ 49
    3.2. Kiến nghị với các cơ quan hữu quan 49
    3.3. Kiến nghị với ngành du lịch 49
    KẾT LUẬN 51


    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 52
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...