Tiểu Luận Một số giải pháp phát triển dịch vụ môi giới chứng khoán ở công ty cổ phần chứng khoán Quốc Gia

Thảo luận trong 'Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp phát triển dịch vụ môi giới chứng khoán ở công ty cổ phần chứng khoán Quốc Gia
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1


    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ DỊCH VỤ MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN 2
    1.1. Những vấn đề chung về công ty chứng khoán. 2
    1.1.1. Khái niệm và phân loại công ty chứng khoán 2
    1.1.2. Vai trò của công ty chứng khoán 7
    1.1.3. Nghiệp vụ hoạt động kinh doanh của công ty chứng khoán. 11
    1.2. Dịch vụ môi giới của công ty chứng khoán 14
    1.2.1. Hoạt động môi giới chứng khoán. 15
    1.2.2. Dịch vụ môi giới chứng khoán ở công ty chứng khoán. 18
    1.2.2.1. Khái niệm và đặc điểm dịch vụ môi giới chứng khoán. 19
    1.2.2.2. Vai trò của dịch vụ môi giới chứng khoán 19
    1.2.2.3. Nội dung 21
    12.2.4. Những nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của dịch vụ môi giới chứng khoán 25
    1.2.2.5. Hiệu quả hoạt động môi giới chứng khoán 28


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ DỊCH VỤ MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN QUỐC GIA 33
    2.1. Giới thiệu khái quát về công ty chứng khoán Quốc Gia 33
    2.1.1. Sự hình thành và phát triển của công ty chứng khoán Quốc Gia. 33
    2.1.2. Đặc điểm hoạt động của công ty Cổ phần chứng khoán Quốc Gia 34
    2.1.2. Tổ chức bộ máy quản lý của công ty Cổ phần chứng khoán Quốc Gia. 35
    2.2. Thực trạng dịch vụ môi giới chứng khoán ở công ty chứng khoán Quốc Gia 37
    2.2.1. Giới thiệu dịch vụ môi giới chứng khoán ở công ty chứng khoán Quốc Gia. 37
    2.2.2. Hiệu quả dịch vụ môi giới chứng khoán ở công ty cổ phần chứng khoán Quốc Gia. 42
    2.2.3. Đánh giá chung về dịch vụ môi giới chứng khoán ở công ty cổ phần chứng khoán Quốc Gia. 47


    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ MÔI GIỚI Ở CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN QUỐC GIA. 55
    3.1. Chiến lược phát triển của nghiệp vụ môi giới giai đoạn
    2008 - 2010 55
    3.1.1. Chiến lược phát triển của TTCK Việt Nam 55
    3.1.2. Phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 58
    3.2. Giải pháp phát triển dịch vụ môi giới ở công ty cổ phần chứng khoán Quốc Gia 60
    3.2.1. Những thuận lợi và khó khăn đối với công tác phát triển dịch vụ môi giới ở công ty cổ phần chứng khoán Quốc Gia 60
    3.2.2. Giải pháp phát triển dịch vụ môi giới của công ty cổ phần chứng khoán Quốc Gia. 63

    KẾT LUẬN 73


    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...