Luận Văn Một số giải pháp phát triển dịch vụ GTGT cho mạng di động của Viettel

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp phát triển dịch vụ GTGT cho mạng di động của Viettel



    Hiện nay, mạng thông tin di động trên thế giới đang phát triển mạnh. Tại Việt Nam thị trường này đã phát triển khá năng động trong thời gian qua với sự góp mặt của 6 nhà cung cấp theo hai dòng công nghệ: GSM (Viettel, Mobile, VinaPhone) và CDMA (S-Fone, EVN Telecom). Cả 5 mạng đều đang thực hiện nhiều chiến lược hỗn hợp như chiến lược về giá, chiến lược về chất lượng, về dịch vụ GTGT, về công tác chăm sóc khách hàng, về khuyến mãi để tranh thủ sự ủng hộ của khách hàng nhằm níu giữ khách hàng trung thành và thu hút thêm thuê bao.
    Với tốc độ phát triển vượt bậc, “kẻ phá bĩnh” Viettel Mobile đã có những chiến lược thích hợp trong việc thu hút khách hàng và hiện đang là mạng có số thuê bao lớn nhất là hơn 10 triệu thuê bao. Tuy nhiên hiện nay công ty cũng đang đối mặt với số lượng thuê bảo không ngừng tăng lên. Vấn đề cốt lõi mang tính chiến lược với công ty lúc này là xây dựng, củng cố và duy trì lòng tin, sự trung thành của khách hàng vào thương hiệu, sản phẩm của công ty. Khi sắp tới đây, giá cước không còn là vấn đề nóng, chất lượng dịch vụ dần dần đi vào ổn định thì yếu tố thu hút và duy trì được khách hàng chính là các dịch vụ giá trị gia tăng. Theo các chuyên gia viễn thông, ứng dụng các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền điện thoại di động là xu hướng tất yếu khi thị trường công nghệ thông tin phát triển.
    Nội dung bài viết:
    Phần 1: Giới thiệu chung về Công ty
    Phần 2: Thực trạng phát triển dịch vụ GTGT tại ViettelMobile.
    Phần 3: Giải pháp nhằm phát triển dịch vụ GTGT cho mạng di động của Viettel Mobile
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...