Luận Văn Một số giải pháp phát triển chương trình quảng cáo trực tuyến tại Cổng thương mại điện tử ECVN

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 30/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    Tính cấp thiết của đề tài
    Sự phát triển của Thương mại điện tử trên thế giới đã làm thay đổi cách thức kinh doanh, giao dịch truyền thống và đem lại những lợi ích to lớn cho xã hội.Nhiều công ty kinh doanh trực tuyến mong chờ khách hàng tình cờ tìm ra họ. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, khi hàng triệu trang web đang cạnh tranh để “giành giật” một số lượng khách hàng hữu hạn, thì ngày càng ít có cơ hội trang web của bạn được khách hàng tình cờ ghé thăm. Nếu không quảng cáo, khả năng thu hút được khách hàng mới của bạn sẽ trở nên rất mong manh. Bạn không phải bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn có thể quảng cáo cho cửa hàng mình một cách hiệu quả nhất. Quảng cáo trực tuyến là phương thức có tính hiệu quả rất cao trong việc tiếp xúc với những khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Trong thế giới rộng lớn của Internet với hàng tỷ người đang sử dụng hiện nay, phần lớn trong số họ thường đọc quảng cáo trực tuyến khi lướt web và đó là cơ hội lớn để quý khách quảng cáo tiếp thị doanh nghiệp sản phẩm dịch vụ trực tuyến trên Internet. Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Trong khi quảng cáo trực tuyến trên thế giới đang ngày càng sôi động thì hiệu quả quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam còn rất thấp
    Vì vậy muốn phát triển hình ảnh của mình thì các DN Việt Nam không thể không tính đến vai trò của quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên hầu hết các DN Việt Nam nói chung và Cổng thương mại điển tử ECVN nói riêng đều gặp khó khăn riêng của mình trong vấn đề này. Quảng cáo tại cổng thương mại điện tử ECVN đang từng bước phát triển để có thể làm cho các doanh nghiệp biết đến ECVN nhiều hơn. Muốn thế, ECVN phải từng bước tìm ra giải pháp phát triển quảng cáo trực tuyến.
    1.2 Xác lập và tuyên bố đề tài
    Cổng Thương mại điện tử quốc gia (ECVN) được thành lập theo Quyết định số 266/2003/QĐ-TTg ngày 17/12/2003 của Thủ tướng Chính phủ, do Bộ Công Thương chủ trì hoạt động tại địa chỉ www.ecvn.com, ECVN hỗ trợ các doanh nghiệp nhanh chóng làm quen và tham gia vào phương thức kinh doanh thương mại điện tử doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) đầy tiềm năng, qua đó nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế. Tuy nhiên, để các DN biết đến ECVN nhiều hơn nữa thì hoạt động quảng cáo trực tuyến là một hoạt động không thể thiếu được tại các DN Việt Nam nói chung và với ECVN nói riêng . Trong khuôn khổ của một chuyên đề tốt nghiệp em lấy đề tài để nghiên cứu là: "Một số giải pháp phát triển chương trình quảng cáo trực tuyến tại Cổng thương mại điện tử ECVN" thông qua website www.ecvn.com.
    1.3 Các mục tiêu nghiên cứu
    Trong khôn khổ những vấn đề nghiên cứu trong chuyên đề của mình em xin hướng đến mục tiêu nhất định như sau:
    - Nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan về quảng cáo trực tuyến ở các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và ECVN nói riêng.
    - Giúp hiểu rõ hơn vai trò cũng như lợi ích mà hoạt động quảng cáo trực tuyến mang lại cho các doanh nghiệp nói chung cũng như ECVN nói riêng.
    - Xem xét tình hình quảng cáo trực tuyến tại Cổng TMĐT ECVN phát hiện và đóng góp những giải pháp phát triển chương trình quảng cáo tại đây. Từ đó nâng cao chương trình quảng cáo trưucj tuyến tại Cổng thương mại điện tử ECVN.
    1.4 Phạm vi nghiên cứu
    Trong phạm vi chuyên đề nghiên cứu của mình em nghiên cứu về tình hình hoạt động quảng cáo trực tuyến của ECVN trong 3 năm trở lại đây từ đó có thể thấy được tình hình quảng cáo trực tuyến của ECVN trong những năm gần đây tữ đó tìm ra các giải phấp phát triển chương trình quảng cáo trực tuyến tại ECVN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...