Thạc Sĩ Một số giải pháp phát triển các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu miền Nam đến năm 2015

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Ác Niệm, 18/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp phát triển các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu miền Nam đến năm 2015

    CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG KINH DOANHluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu - sách về kinh doanh CỦA CÁC DOANH NGHIỆP kinh doanh XĂNG DẦU MIỀN NAM -
    1.1 Đặc điểm kinh doanh xăng dầu;
    1.2 Thực trạng kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu miền Nam;
    1.3 Đáng giá chung về thực trạng kinh doanh của doanh nghiệp;
    1.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. -

    CHƯƠNG 2: CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC DOANH NGHIỆP kinh doanh XĂNG DẦU MIỀN NAM ĐẾN NĂM 2015. -
    2.1 Dự báo nhu cầu;
    2.2 Mục tiêu phát triển;
    2.3 Một số giải pháp phát triển các doanh nghiệp đối với kinh doanh xăng dầu miền Nam;
    2.4 Các kiến nghị với nhà nước.
    - KẾT LUẬN.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...