Luận Văn một số giải pháp nhằm thúc đẩy việc kinh doanh của Công ty du lịch vinatour

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]một số giải pháp nhằm thúc đẩy việc kinh doanh của Công ty du lịch vinatour

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    contents

    chương 1. 1
    những lý luận cơ bản về kinh doanh. 1
    lữ hành và mối quan hệ với nhà cung cấp. 1
    1.1. các khái niệm cơ bản . 1
    1.1.2. doanh nghiệp lữ hành và phân loại. 2
    1.1.3. hệ thống sản phẩm của các công ty lữ hành. 6
    1.1.4. cơ cấu tổ chức của công ty lữ hành . 9
    1.1.5.quan hệ giữa doanh nghiệp với các nhà cung cấp. 12
    1.2- vai trò của các nhà cung cấp với các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành. 12
    1.2.1- khái niệm chung về nhà cung cấp của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành. 12
    1.2.2- phân loại nhà cung cấp của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành . 14
    1.2.3. mối quan hệ của các nhà cung cấp với các công ty lữ hành . 18
    1.2.3.1. cơ sở của mối quan hệ giữa doanh nghiệp kinh donh lữ hành với các nhà cung cấp. 18
    1.2.3.2 vai trò của mỗi nhà cung cấp đến hoạt động của doanh nghiệp lữ hành 20
    1.2.4. hình thức của mối quan hệ giữa công ty lữ hành với các nhà cung cấp 22
    chương 2. 25
    thực trạng về mối quan hệ với các nhà cung cấp ở hà nội của công ty điều hành hướng dẫn du lịch vinatour 25
    2.1. đặc điểm tình hình hoạt động của công ty điều hành hướng dẫn du lịch( vinatour) 25
    2.1.1. quá trình hình lập, phát triển của công ty điều hành hướng dẫn du lịch vinatuor. 25
    2.1.2. cơ cấu tổ chức của công ty. 27
    2.1.2.1. mô hình cơ cấu tổ chức . 27
    2.1.2.2. chức năng nhiệm vụ của mỗi bộ phận. 29
    2.1.3. cơ sở vật chất kỹ thuật và vốn của công ty. 31
    2.1.4. kết quả sản xuất kinh doanh của công ty vinatour. 33
    2.2.thực trạng về mối quan hệ với các nhà cung cấp ở hà nội của công ty vinatour. 40
    2.2. 1. mối quan hệ của công ty vinatour với các nhà cung cấp dịch vụ tham quan, vui chơi giải trí ở hà nội. 40
    2.2.1.1.thực trạng về các nhà cung cấp dịch vụ tham quan, vui chơi giải trí ở hà nội . 40
    2.2.1.2. mối quan hệ của công ty vinatour với các nhà cung cấp dịch vụ vui chơi giải trí ở hà nội. 42
    2.2.2. mối quan hệ của công ty vinatuor với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú và ăn uống ở hà nội. 44
    2.2.2.1. thực trạng về các nhà cung cấp cơ sở lưu trú và ăn uống ở hà nội. 44
    2.2.3. mối quan hệ của công ty vinatuor với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển ở hà nội. 51
    2.2.3.1. thực trạng của các nhà cung cấp phương tiện vận chuyển ở hà nội 52
    2.2.3.2.mối quan hệ của công ty vinatour với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển ở hà nội. 60
    2.2.4. mối quan hệ của công ty vinatour với các nhà cung cấp dịch vụ khác trên ở hà nội . 66
    2.2.5. mối quan hệ với các cơ quan chức năng ở hà nội . 67
    2.3. nhận xét và đánh giá về những điểm mạnh và yếu của công ty trong thời gian qua. 70
    2.3.1.về kinh doanh. 70
    2.3.2.về mối quan hệ với các nhà cung cấp ở hà nội . 72
    kết luận. 74
    danh mục tài liệu tham khảo. 76
     
Đang tải...