Chuyên Đề Một số giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần cơ khí- điện tử Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần cơ khí- điện tử Hà Nội

    Lời nói đầu

    Từ sau Đại hội lần thứ VI của Đảng, nước ta chuyển từ nền kinh tế kế hoạch tập trung sang nền kinh tế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của Nhà nước. Quá trình đổi mới đã tạo ra một bước ngoặt lớn về kinh tế và khơi dậy những tiềm năng trí tuệ của đất nước trong lĩnh vực sản xuất hàng hoá và kinh doanh thương mại. Nền kinh tế thị trường với chính sách mở cửa của Nhà nước đã thúc đẩy nhanh nhịp điệu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong những năm gần đây. Các doanh nghiệp nhà nước cũng như các doanh nghiệp tư nhân phải tự đứng lên bằng chính đôi chân và sức lực của mình, để tự khẳng định năng lực vị trí và định hướng phát triển trong tương lai. Nếu như trước đây trong nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung, các doanh nghiệp chỉ thụ động ngồi chờ chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao thì nay họ phải tự mình tìm kiếm và lựa chọn cơ hội kinh doanh một cách chủ động linh hoạt.

    Công ty cổ phần cơ khí- điện tử Hà Nội là một trong những đơn vị thuộc tổng Công ty điện tử Hanel thuộc UBNDTP Hà Nội. Trong những năm qua, do sự biến động của thị trường và với sự cạnh tranh gay gắt của một số công ty cùng ngành nên tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty, nhất là hoạt động tiêu thụ sản phẩm gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Để có thể đứng vững trong tình hình hiện nay trên thị trường điện tử. Công ty cần thực hiện nhiều biện pháp cấp bách cũng như lâu dài để nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ hàng hóa, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường từ trước tới nay.
    Nhận thấy tầm quan trọng đặc biệt của hoạt động tiêu thụ hàng hoá ở Công ty hiện nay. Em xin nghiên cứu đề tài Một số giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần cơ khí- điện tử Hà Nội.

    Đề tài gồm 3 chương:
    Chương I:
    Một số vấn đề lý luận về tiêu thụ hàng hoá ở các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
    Chương II:
    Thực trạng công tác tiêu thụ hàng hoá ở Công ty cổ phần cơ khí- điện tử Hà Nội.
    Chương III:
    Phương hướng và biện pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng hoá của Công ty cổ phần cơ khí- điện tử Hà Nội.
     
Đang tải...