Luận Văn Một số giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng cho sản phẩm sữa đóng bao của Vinamilk đến năm 2015

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng cho sản phẩm sữa đóng bao của Vinamilk đến năm 2015 (118 trang)

    Chương 1: cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài
    Chương 2: Phân tích thực trạng kinh doanh sữa đóng bao của công ty sữa Vinamilk
    Chương 3 :Một số giải pháp đẩy mạnh mức tăng trưởng cho sản phẩm sữa đóng bao đến năm 2015

    Thực hiện : 2008
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...