Chuyên Đề Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cao su sao vàng trong thời gi

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cao su sao vàng trong thời gian tới
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1 2
    GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG 2
    1. Sự hình thành và phát triển của Công ty 2
    1.1. Sự ra đời và phát triển 2
    1.2. Chức năng nhiệm vụ của Công ty Cao su Sao Vàng 3
    1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty 4
    2. Các yếu tố nguồn lực của Công ty 8
    2.1. Tình hình vốn sản xuất kinh doanh 8
    2.2. Tình hình lao động 10
    2.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật, công nghệ 12
    3. Đặc điểm về sản phẩm thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty 16
    3.1. Đặc điểm về sản phẩm 16
    3.2. Đặc điểm về thị trường tiêu thụ sản phẩm 17
    CHƯƠNG 2 19
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG 19
    1. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cao su Sao Vàng 19
    1.1. Điều kiện tự nhiên, kinh tế 19
    1.2. Sản phẩm 20
    1.3. Đối thủ cạnh tranh 20
    2. Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cao su Sao Vàng trong thời gian qua 23
    2.1. Phân tích thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cao su Sao Vàng 23
    2.2. Phân tích hình thức tiêu thụ sản phẩm 25
    2.3. Phân tích về khách hàng 30
    2.4. Những biện pháp của Công ty nhằm nâng cao hoạt động tiêu thụ sản phẩm trong thời gian qua 32
    2.4.1. Chính sách giá 32
    2.4.2. Chính sách sản phẩm 35
    2.4.3. Chính sách quảng cáo và khuyến mại 36
    3. Đánh giá chung 38
    3.1. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty 38
    3.2. Đánh giá kết quả tiêu thụ 40
    3.3. Một số vấn đề rút ra từ việc nghiên cứu chiến lược tiêu thụ của Công ty Cao su Sao Vàng 41
    3.3.1. Ưu điểm 41
    3.3.2. Hạn chế 41
    3.3.3. Những nguyên nhân chủ yếu 42
    CHƯƠNG 3 43
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ 43
    SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG 43
    TRONG THỜI GIAN TỚI 43
    1. Đẩy mạnh hoạt động điều tra và nghiên cứu thị trường 44
    2. Nâng cao chất lượng sản phẩm và phấn đấu hạ giá thành sản phẩm 46
    3. Tăng cường công tác tổ chức và quản lý mạng lưới tiêu thụ 47
    4. Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ tiêu thụ 49
    4.1. Quảng cáo 49
    4.2. Xúc tiến và yểm trợ bán hàng 52
    4.3. Dịch vụ sau bán hàng 53
    5. Áp dụng chính sách giá cả linh hoạt 53
    6. Định hướng về sản phẩm và thị trường 55
    6.1. Sản phẩm 55
    6.2. Kết hợp sản phẩm với thị trường 56
    7. Củng cố và phát triển uy tín trên thị trường 56
    8. Một số biện pháp khác 57
    8.1. Tạo vốn và quản lý vốn 57
    8.2. Xây dựng chế độ khuyến khích vật chất và chịu trách nhiệm vật chất 57
    8.3. Tăng cường công tác giám sát chất lương sản phẩm 58
    8.4. Tiếp tục nâng cao tính hợp lý trong sử dụng nguồn nhân lực 58
    8.5. Có sự chuyển hướng trong đầu tư mở rộng sản xuất 59
    KẾT LUẬN 60
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 61
     
Đang tải...