Luận Văn Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của Castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn m

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1: CƠ SƠ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI.

    _1.1 các phương pháp ước lượng và dự báo nhu cầu thị trường ; 1.2phaan khúc thị trường ;

    1.3 lựa chọ thị trường mục tiêu ;

    1.4 định vị sản phẩm ;

    1.5 phối thức tiếp thị ;

    1.6 vai trò của tiếp thị đối với hoạt ddoonhj sản xuất_kinh doanh của castrol.

    _ CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ CỦA CASTROL TRÊN THỊ TRƯỜNG NHỚT XE GẮN MÁY VIỆT NAM.

    _2.1 giới hạn về castrol Việt Nam quá trình hình thành và phát triển ;

    2.2 thực trạng hoạt động tiếp thị của castrol trên thị trường nhớt xe gắn máy Việt Nam ;

    2.3 ưu điểm và tồn tại.

    _ CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ CỦA CSSTROL ĐẾN 2009.

    _3.1 mục tiêu của castrol đến 2009 ;

    3.2 một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tiếp thị của castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máy ;

    3.3 một số kiến nghị.

    _ KẾT LUẬN .

    _TÀI LIỆU THAM KHẢO.

    _PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...