MỤC LỤC CHƯƠNG 1: CƠ SƠ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI. _1.1 các phương pháp ước lượng và dự báo nhu cầu thị trường ; 1.2phaan khúc thị trường ; 1.3 lựa chọ thị trường mục tiêu ; 1.4 định vị sản phẩm ; 1.5 phối thức tiếp thị ; 1.6 vai trò của tiếp thị đối với hoạt ddoonhj sản xuất_kinh doanh của castrol. _ CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ CỦA CASTROL TRÊN THỊ TRƯỜNG NHỚT XE GẮN MÁY VIỆT NAM. _2.1 giới hạn về castrol Việt Nam quá trình hình thành và phát triển ; 2.2 thực trạng hoạt động tiếp thị của castrol trên thị trường nhớt xe gắn máy Việt Nam ; 2.3 ưu điểm và tồn tại. _ CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ CỦA CSSTROL ĐẾN 2009. _3.1 mục tiêu của castrol đến 2009 ; 3.2 một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tiếp thị của castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máy ; 3.3 một số kiến nghị. _ KẾT LUẬN . _TÀI LIỆU THAM KHẢO. _PHỤ LỤC