Báo Cáo Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất khẩu của Công ty Dệt may Hà nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương I: Tổng quan về hoạt động kinh doanh xuất khẩu

    I. Khái niệm và vai trò xuất khẩu
    1. Khái niệm xuất khẩu
    2. Vai trò của xuất khẩu
    II- Những vấn đề cơ bản của hoạt động kinh doanh xuất khẩu
    1- Chức năng nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh xuất khẩu
    2- Các hình thức kinh doanh xuất khẩu
    2.1. Theo nghị định thư
    2.2. Xuất khẩu trực tiếp
    2.3. Xuất khẩu gián tiếp
    2.4. Hợp tác xuất khẩu
    2.5. Buôn bán đối lưu
    2.6. Gia công quốc tế
    3- Các bước tiến hành kinh doanh xuất khẩu.
    3.1. Marketing
    3.2. Bán hàng.
    3.3. Thực hiện hợp đồng.
    3.4. Tiếp tục hoạt động buôn bán .
    4- Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường .
    4.1. Quan hệ đối ngoại.
    4.2. Khoa học công nghệ.
    4.3. Kinh tế .
    4.4. Pháp luật.
    4.5. Chính trị văn hoá xã hội
    4.6. Doanh nghiệp
    4.7. Đồng tiền thanh toán.
    III- Vai trò của xuất khẩu hàng dệt may trong phát triển kinh tế của Việt Nam
    1- Sự cần thiết phải xuất khẩu hàng dệt may.
    2- Vai trò của ngành dệt may.
    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở Công ty Dệt may Hà Nội
    I- Giới thiệu chung về Công ty .
    1- Lịch sử hoạt động của Công ty .
    2- Nhiệm vụ chức năng của Công ty .
    3- Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty .
    Phần II: Thực trạng hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở Công ty Dệt may Hà Nội 1- Thực trạng hoạt động kinh doanh xuất khẩu dệt may ở Việt Nam nói chung
    1.1. Tình hình đầu tư xây dựng ngành công nghiệp may Việt Nam .
    1.2. Tình hình sản xuất .
    1.3. Thực trạng hoạt động kinh doanh xuất khẩu.
    2- Thực trạng kinh doanh xuất khẩu ở Công ty dệt may Hà Nội .
    2.1. Kết quả hoạt động của Công ty qua các năm
    2.2. Tình hình xuất khẩu theo sản phẩm
    2.3. Khả năng cạnh tranh của Công ty trên thị trường thế giới.

    2.4. Nỗ lực triển khai hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở Công ty .
    Chương III: Một số biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất khẩu của Công ty dệt may Hà Nội .
    I- Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở Công ty dẹt may Hà Nội
    1- Xuất khẩu hàng dệt may trong chiến lược phát triển kinh tế của Việt Nam

    2- Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh xuất khẩu của Công ty
    II- Một số giải pháp nhằm thúc đẩu hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở Công ty dệt may Hà Nội
    1- Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường mở rộng thị trường xuất khẩu.
    2- Giải pháp về công nghệ thông tin
    3- Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty .
    4- Tăng hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm ngang với tiêu chuẩn quốc tế

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...