Báo Cáo Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động đầu tư và nhăm nâng vao hiệu quả đầu tư ở Công ty Thương Mạ

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG ĐẦU TƯ VÀ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ Ở CÔNG TY THƯƠNG MẠI - DU LỊCH NAM CƯỜNG
    CHƯƠNG I. THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ VÀ HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI – DU LỊCH NAM CƯỜNG.


    I. Lịch sử phát triển của công ty Thương mại – Du lịch Nam Cường.
    1. Địa chỉ cơ quan, tên cơ quan, lịch sử hình thành phát triển
    1.1 Địa chỉ cơ quan. tên cơ quan
    TÊN CÔNG TY : CÔNG TY THƯƠNG MẠI - DU LỊCH NAM CƯỜNG
    TÊN GIAO DỊCH : NAM CƯỜNG TRADING AND TOURISMCO,LTD
    TÊN THƯƠNG HIỆU: NACIMEX
    Trụ sở, Chi nhánh, Văn phòng Công ty
    Trụ sở chính:
    Lô 24 - Đường 45 Khu Đô thị mới Hoà Vượng – TP Nam Định
    Điện thoại : 0350.676869. Fax: 0350.676700
    Chi Nhánh , Văn phòng Công ty tại Hà Nội:
    70A Linh Lang – Ba Đình – Hà Nội
    Điện thoại : 04. 8327643 Fax: 04 .7662438
    Các đơn vị trực thuộc Công ty:
    Công ty Đầu Tư và Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp Ba Đình
    Điện thoai :04 .7663 532 Fax : 04. 7662 438
    Công ty Đầu Tư và Xây Dựng Đô Thị Nam Cường – Hải Dương
    Điện thoại : 0320 .890797 Fax: 0320. 891895
    Công ty Du lịch – Thương mại và Đầu Tư Nam Cường – Hải Phòng
    Điện thoại: 031. 828555 Fax: 031. 828666
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Đô Thị – Nam Định
    Điện thoại: 0320. 890797 Fax: 0320. 891895
    Các đơn vị liên doanh , liên kết và hợp tác:
    Tổng công ty Xây Dựng Thăng Long


    Mục lục


    CHƯƠNG I. THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ VÀ HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI – DU LỊCH NAM CƯỜNG. 1
    I. Lịch sử phát triển của công ty Thương mại – Du lịch Nam Cường. 1
    1. Địa chỉ cơ quan, tên cơ quan, lịch sử hình thành phát triển 1
    1.1 Địa chỉ cơ quan. tên cơ quan 1
    1.2. Lịch sử hình thành phát triển 2
    2. Ngành nghề lĩnh vực kinh doanh 3
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty 4
    3.1. Sơ đồ tổ chức bộ máy 4
    3.2. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các phòng ban trong công ty 5
    II. Tình hình đầu tư của doanh nghiệp trong những năm qua 14
    1.Tình hình vốn của công ty 14
    1.1. Cơ cấu vốn của công ty 14
    1.2. Tình hình sử dụng vốn 15
    2.Tình hình đầu tư của doanh nghiệp trong các năm qua 15
    2.1 Theo lĩnh vực kinh doanh 15
    2.2. Theo nội dung đầu tư 21
    III. Đánh giá kết quả và hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp 29
    1.Đánh giá kết quả quả đầu tư 29
    2.Đánh giá hiệu quả đầu tư 32
    2.1.Đánh giá hiệu quả tài chính của công ty Thương mại – Du lịch Nam Cường. 32
    2.2 Đánh giá hiệu quả kinh tế xã hội của hoạt động đầu tư ở công ty Thương mại – Du lịch Nam Cường 35
    3. Một số tồn tại cơ bản ảnh hưởng đến kết quả và hiệu quả đầu tư ở công ty Thương mại – Du lịch Nam Cường. 38
    3.1.Một số tồn tại 38
    3.2.Nguyên nhân dẫn đến một số tồn tại trong đầu tư 39


    CHƯƠNG II. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG ĐẦU TƯ VÀ NHĂM NÂNG VAO HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ Ở CÔNG TY THƯƠNG MẠI – DU LỊCH NAM CƯỜNG. 41
    1. Phương hướng phát triển của doanh nghiệp trong năm 2006 và thời gian tới 41
    1.1. Nhiệm vụ của công ty trong năm 2006 41
    1.2. Phương hướng đầu tư của công ty trong thời gian tới 42
    2. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư ở công ty Thương mại – Du lịch Nam Cường. 43
    2.1. Nhóm giải pháp xây dựng theo kế hoạch đầu tư của doanh nghiệp. 43
    2.2.Thứ hai đó là nhóm giả pháp xây dựng theo các giai đoạn của quy trình quản lý rủi ro đầu tư trong doanh nghiệp 50
     
Đang tải...