Luận Văn Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam


    MỤC LỤC
    Lời mở đầu . 1
    I. Khái quát về marketing . 3
    I.1. Marketing là gì ? . 3
    I.2. Những ưu điểm cơ bản của marketing 4
    I.2.1. Nhằm đúng mục tiêu 8
    I.2.2. Marketing cá nhân hoá mối quan hệ mua bán 8
    I.2.3. Marketing tạo ra hành động 8
    I.2.4. Markeing trực tiếp có khả năng "tàng hình chiến lược" . 9
    I.2.5. Hiệu quả của marketing trực tiếp có thể đo lường được 9
    I.3. Công cụ thực hiện marketing trực tiếp 9
    I.3.1. Những công cụ chủ yếu của marketing trực tiếp là 9
    a. Mareking bằng catalog . 9
    b. Marekting bằng thư trực tiếp . 10
    c. Marekting qua điện thoại 10
    d. Marketing trực tiếp trên truyền hình 10
    e. Markeing trực tiếp trên truyền thanh tạp chí và báo 10
    f. Computer maketing 10
    I.3.2. Những quyết định chủ yếu trong Marketing trực tiếp 11
    a. Xác định mục tiêu 11
    b. Xác định khách hàng mục tiêu 11
    c. Lựa chọn chiến lược chào hàng 12
    d. Thử nghiệm các yếu tố marketing trực tiếp 12
    e. Đánh giá kết quả chiến dịch marketing trực tiếp . 12
    I.4. Quá trình phát triển của marketing trực tiếp 13
    I.5. Những yêu cầu cơ bản để ứng dụng marketing trực tiếp 13
    I.5.1. Marketing trực tiếp phù hợp với những công ty nào ? . 13
    I5.2. Những yêu cầu đối với công ty khi ứng dụng marketing trực tiếp 14
    I.5.2.1. Xây dựng hình thành phát triển hệ thống marketing cơ sở dữ liệu 14
    I.5.2.2. Xây dựng thông điệp, lời chào hàng . 16
    I.5.1.3. Thông tin đến khách hàng 18
    I.5.1.4. Nhận phản hồi từ khách hàng 19
    I.5.1.5. Đáp ứng yêu cầu khách hàng . 19
    I.5.1.6. Dịch vụ khách hàng . 20
    II. Khái quát về thực trạng phát triển kinh tế ở Việt Nam 20
    1. Những thành tự và khó khăn . 20
    1.1. Những thành tựu để đạt được 20
    1.2. Những khó khăn, hạn chế 24
    1.3. Cơ hội và thách thức . 26
    2 Thuận lợi và khó khăn khi ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam 27
    2.1. Thuận lợi . 27
    2.2. Khó khăn 32
    III. Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam 34
    1. Xu hướng phát triển của kinh tế Việt Nam và thế giới . 34
    1.1. Xu hướng phát triển của kinh tế thế giới 34
    1.2. Xu hướng phát triển của kinh tế Việt Nam . 35
    2. Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng marketing trực tiếp tại Việt Nam 38
    2.1. ở tầm vĩ mô 38
    2.2. Đối với doanh nghiệp 39
    Kết luận 54
     
Đang tải...