Luận Văn Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ của Tổng công

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CỞ BẢN VỀ VIỆC ỨNG DỤNG MARKETING – MIX VÀO HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KINH DOANH THƯƠNG MẠI

    1.1. Sự cần thiết khách quan của việc ứng dụng Marketing – Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại
    1.1.1. Khái quát về hoạt động phân phối bán lẻ
    1.1.1.1. Khái niệm và phân loại bán lẻ
    1.1.1.2. Khái quát chung về hoạt động phân phối bán lẻ ở Việt Nam
    1.1.2. Sự cần thiết khách quan của việc ứng dụng Marketing – Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại
    1.1.2.1. Khái niệm Marketing – Mix
    1.1.2.2. Sự cần thiết khách quan của việc ứng dụng Marketing – Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ ở các doanh nghiệp thương mại
    1.2. Nội dung của việc ứng dụng Marketing – Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại
    1.2.1. Tham số sản phẩm
    1.2.1.1. Khái niệm sản phẩm
    1.2.1.2. Sản phẩm mới và định hướng phát triển sản phẩm
    1.2.1.3. Chu kì sống của sản phẩm
    1.2.1.4. Nhãn hiệu hàng hoá
    1.2.1.5. Bao bì hàng hoá
    1.2.2. Tham số giá cả
    1.2.2.1. Khái niệm giá và mục tiêu định giá
    1.2.2.2. Chính sách định giá
    1.2.3. Tham số phân phối
    1.2.4. Tham số xúc tiến
    1.2.4.1. Khái niệm về xúc tiến
    1.2.4.2. Nội dung của xúc tiến thương mại
    1.2.5. Tham số con người
    1.2.6. Tham số quy trình dịch vụ
    1.2.7. Bằng chứng vật chất
    1.3. Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng tới việc ứng dụng Marketing – Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ của các doanh nghiệp thương mại
    1.3.1. Cam kết của Việt Nam với WTO về phân phối bán lẻ
    1.3.2. Yếu tố thuộc môi trường bên ngoài
    1.3.2.1. Tốc độ đô thị hoá và lối sống công nghiệp
    1.3.2.2. Môi trường văn hoá xã hội
    1.3.2.3. Khách hàng của hệ thống phân phối bán lẻ
    1.3.2.4. Môi trường chính trị - pháp luật
    1.3.2.3. Môi trường kinh tếcông nghệ
    1.3.2.4. Các loại hình bán lẻ truyền thống
    1.3.3. Những yếu tố thuộc tiềm lực
    1.3.3.1. Tiềm lực tài chính
    1.3.3.2. Tiềm năng con người
    1.3.3.3. Tiềm lực vô hình
    1.3.3.4. Khả năng kiểm soát/chi phối/độ tin cậycủa nguồn cung cấp hàng hoá và dự trữ hàng hoá của doanh nghiệp

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING – MIX VÀO HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI BÀN LẺ TẠI TỔNG CÔNG TY
    2.1. Khái quát về Tổng công ty Thương mại Hà Nội
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển
    2.1.1.1. Đôi nét về Tổng công ty thương mại Hà Nội
    2.1.2.1.Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban và bộ phận trực thuộc Tổng công ty thương mại Hà Nội
    2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty những năm gần đây
    2.2. Khái quát hệ thống phân phối bán lẻ của Tổng công ty thương mại Hà Nội
    2.3. Thực trạng ứng dụng Marketing – Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ tại Tổng công ty thương mại Hà Nội
    2.3.1. Thực trạng về sản phẩm
    2.3.2. Quyết định về giá cả
    2.3.3. Hoạt động phân phối
    2.3.4. Vấn đề con người
    2.3.5. Hoạt động xúc tiến thương mại
    2.3.6. Quy trình dịch vụ
    2.3.7. Bằng chứng vật chất
    2.4. Kết luận, đánh giá qua nghiên cứu thực trang ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ tại Tổng công ty thương mại Hà Nội
    2.4.1. Những kết quả đạt được và nguyên nhân
    2.4.2. Những tồn tại và nguyên nhân

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG MARKETING - MIX VÀO HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ TẠI TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI
    3.1. Phương hướng phát triển của Tổng công ty thương mại Hà Nội
    3.1.1 Quan điểm phát triển
    3.1.2. Định hướng phát triển
    3.2. Một số giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường ứng dụng Marketing - Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ của Tổng công ty thương mại Hà Nội
    3.2.1. Nghiên cứu nhu cầu thị trường
    3.2.2. Hoàn thiện chiến lược sản phẩm
    3.2.3. Hoàn thiện chính sách giá
    3.2.4. Các giải pháp về xúc tiến thương mại
    3.2.5. Phát triển nguồn nhân lực hiệu quả
    3.2.6. Phát triển dịch vụ khách hàng
    3.2.7. Phát triển nghệ thuật trưng bày hàng hoá và nâng cao cơ sở vật chất kĩ thuật, công nghệ
    3.3. Một số kiến nghị với Nhà nước
    3.3.1. Một số kiến nghị đối với Nhà nước
    3.3.2. Một số đề nghị đối với Uỷ ban Nhân dân Thành phố

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     
Đang tải...