Luận Văn Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing - mix vào hoạt động kinh doanh tại Bưu cục Hai B

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP BƯU CHÍNH VÀ VẤN ĐỀ ỨNG DỤNG MARKETING - MIX VÀO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH Ở CÁC DOANH NGHIỆP BƯU CHÍNH

    1.1.Tầm quan trọng của việc ứng dụng Marketing - mix vào hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp Bưu chính
    1.1.1.Marketing - mix là gì ?
    1.1.2.Tầm quan trọng của việc ứng dụng Marketing- mix vào hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp Bưu chính
    1.2.Nội dung của công tác ứng dụng marketing - mix vào hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp Bưu chính
    1.2.1.Tham số sản phẩm (Product)
    1.2.2.Tham số giá cả (Price)
    1.2.3.Tham số phân phối (Prace)
    1.2.4.Tham số xúc tiến (Promotion)
    1.2.5.Tham số con người:Yếu tố con người ở đây bao gồm cả nhân viên công ty và người tiêu dùng ( khách hàng)
    1.3.Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng tới việc ứng dụng Marketing- mix vào hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp Bưu chính
    1.3.1.Những tác động thuộc môi trường vĩ mô đến dịch vụ Bưu chính
    1.3.2.Các yếu tố thuộc môi trường vi mô

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MARKETING - MIX VÀO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI BƯU CỤC HAI BÀ TRƯNG CỦA CÔNG TY TNHH NN 1 THÀNH VIÊN BƯU CHÍNH VIETTEL
    2.1 Khái quát về Bưu cục Hai bà trưng của Công ty TNHHNN 1 TV Bưu chính Viettel
    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển
    2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức bộ máy
    2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh của Bưu cục Hai bà trưng trong những năm gần đây
    2.2 Thực trạng ứng dụng Marketing - mix vào hoạt động kinh doanh tại Bưu cục Hai bà trưng của Công ty TNHHNN1TV Bưu chính Viettel
    2.2.1 Đánh giá tổng quan về thị trường Bưu chính tại Bưu cục Hai Bà Trưng
    2.2.1.1. Môi trường vĩ mô
    2.2.1.2 Môi trường vi mô
    2.2.2 Phân tích mô hình SWOT
    2.2.3 Phân tích cạnh tranh trên thị trường của Bưu cục Hai Bà Trưng- Công ty TNHHNN1TV Bưu chính Viettel
    2.2.4 Thực trạng ứng dụng Marketing mix vào hoạt động kinh doanh tại Bưu cục Hai Bà Trưng của Công ty TNHHNN 1 TV Bưu chính Viettel
    2.3 Đánh giá thực trạng ứng dụng marketing - mix vào hoạt động kinh doanh tại Bưu cục Hai bà trưng của Công ty TNHHNN1 TV Bưu chính Viettel
    2.3.1 Những kết quả đạt được và nguyên nhân

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG MARKETING MIX VÀO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI BƯU CỤC HAI BÀ TRƯNG CỦA CÔNG TY TNHH NN 1 TV BƯU CHÍNH VIETTEL
    3.1 Phương hướng phát triển của Bưu cục - Công ty TNHH NN 1TV Bưu chính Viettel trong những năm tới
    3.1.1 Quan điểm của Bưu Cục
    3.1.2 Mục tiêu của Bưu cục
    3.1.3 Một vài chỉ tiêu trước mắt của Bưu cục
    3.2 Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing- mix vào hoạt động kinh doanh tại Bưu cục Hai bà trưng của Công ty TNHH NN 1 TV Bưu chính Viettel
    3.2.1 Giải pháp về marketing của Bưu cục
    3.2.2 Giải pháp về thị trường
    3.2.3 Tổ chức lại bộ máy Marketing
    3.2.4 Giải pháp về khuyếch trương thương hiệu
    3.2.5 Giải pháp về cạnh tranh
    3.2.6 Giải pháp về tài chính
    3.2.7 Giữ khách hàng trên nguyên tắc phân lớp khách hàng
    3.2.7 Một số biện pháp tổ chức thực hiện khác
    3.3 Một số kiến nghị với Công ty

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...