Tiểu Luận Một số giải pháp nhằm tăng cường quản trị tiêu thụ ở các doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế t

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nhằm tăng cường quản trị tiêu thụ ở các doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam

    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Phần I: Những vấn đề lý luận về lý luận về quản trị tiêu thụ của doanh nghiệp Thương mại( DNTM) trong nền kinh tế thị trường 3

    Một số khái niệm và nội dung cơ bản 3
    1. KTTT và một số nét cơ bản về KTTT ở Việt Nam 3
    2. Doanh nghiệp thương mại(DNTM) và môi trường kinh doanh. 5
    3. Tiêu thụ hàng hoá (TTHH) và các nhân tố ảnh hưởng đến TTHH của DNTM 11

    Phần II: Thực trạng và giải pháp về quản trị tiêu thụ của DNTM 17
    1. Thực trạng công tác QTTT sản phẩm của DNTM hiện nay 17
    2. Các giải pháp tăng cường công tác QTTT của DNTM 20

    Phần III: Phân tích hoạt động QTTTTT của công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình 25
    I. Những đặc điểm chung về công ty 25
    1. Sơ lược về công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình 25
    2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty 26
    II. Thực trạng công tác QTTTHH ở công ty 28
    1. Thực trạng 28
    2. Đánh giá ưu điểm, nhược điểm và các nguyên nhân tồn tại 28
    III. Một số giải pháp tăng cường QTTT của công ty Xăng đầu Hà Sơn Bình 31
    1. Thị trường 31
    2. Mặt hàng kinh doanh 31
    3. Hoạt động Marketing và tiếp thị 32
    4. Vận tải 32
    5. Mạng lưới cửa hàng bán lẻ 33
    6. Ngoài ra công ty nên có một số kiến nghị với Nhà nước và với Tổng công ty một số vấn đề sau: 33

    Kết luận 34
     
Đang tải...