Luận Văn Một số giải pháp nhằm tăng cường khả năng thu hút khách du lịch Châu Âu tại Công ty Khách sạn du lịc

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm tăng cường khả năng thu hút khách du lịch Châu Âu tại Công ty Khách sạn du lịch Kim Liên


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1. NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KHÁCH DU LỊCH VÀ BIỆN PHÁP THU HÚT KHÁCH DU LỊCH TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN


    1.1 .Khách du lịch

    1.1.1 Khái niệm khách du lịch

    1.1.2. Nhu cầu của khách du lịch – Đặc điểm nhu cầu khách du lịch

    1.1.2.1. Nhu cầu của khách du lịch

    1.1.2.2. Đặc điểm nhu cầu khách du lịch

    1.1.3. Phân loại khách du lịch

    1.3.1.1 Theo quốc tịch

    1.1.3.2. Theo mục đích chuyến đi

    1.1.3.3. Theo giới tính

    1.1.3.4. Theo cách thức tổ chức chuyến đi

    1.1.3.5. Theo tiêu thức phạm vi lãnh thổ quốc gia, quố tế

    1.1.3.6. Theo nguồn khách đến

    1.1.3.7. Theo các tiêu thức khác

    1.1.4. Ý nghĩa của việc nghiên cứu thị trường khách

    1.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách của khách sạn

    1.2.1. Nhóm các yếu tố khách quan

    1.2.2. Nhóm các yếu tố chủ quan

    1.3 Những biện pháp chủ yếu thu hút khách trong kinh doanh khách sạn

    1.3.1 Nghiên cứu thị trường mục tiêu

    1.3.2. Chính sách xúc tiến hỗn hợp

    1.3.3. Nâng cao chất lượng phục vụ

    1.3.4. Chính sách sản phẩm

    1.3.5. Chính sách về giá

    1.3.6. Chính sách phân phối


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KHAI THÁC KHÁCH DU LỊCH CHÂU ÂU TẠI CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH KIM LIÊN

    2.1 Khái quát về công ty khách sạn kim liên

    2.1.1 Lịch sử hình thành, phát triển của công ty

    2.1.2 Các lĩnh vực kinh doanh của Công ty

    2.1.2.1Mô hình và cơ cấu tổ chức

    2.1.2.2 Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận

    2. 1.2.3 Tình hình nhân lực tại khách sạn Kim Liên

    2.1.3 Cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty khách sạn Kim Liên

    2.1.3.1 Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận kinh doanh lưu trú

    2.1.3.2 Cơ sỏ vật chất kỹ thuật của bộ phận kinh doanh ăn uống

    2.1.3.3 Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận kinh doanh dịch vụ bổ sung

    2.2 Thực trạng nguồn khách và khai thác khách tại công ty khách sạn du lịch Kim Liên

    2.2.1 Đặc điểm nguồn khách

    2.2.2 Thực trạng khai thác nguồn khách Châu Âu tại công ty du lịch khách sạn Kim Liên

    2.3. Kết quả kinh doanh của Công ty khách sạn du lịch Kim Liên

    2.4. Những nhận xét và đánh giá

    2.4.1. Những thành tựu đạt được

    2.4.2 Những hạn chế và khó khăn


    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG THU HÚT KHÁCH CHÂU ÂU TẠI CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH KIM LIÊN

    3.1. Xu hướng phát triển của thị trường khách du lịch đối với Việt Nam

    3.2. Xu hướng phát triển của thị trường khách du lịch đối với khách sạn kim liên

    3.3 Phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ phát triển của công ty khách sạn kim liên

    3.3.1 Phương hướng chung

    3.4 Một số giải pháp nhằm tăng cường khả năng thu hút khách du lịch châu âu tại công ty khách sạn du lịch Kim Liên

    3.4.1 Đẩy mạnh nghiên cứu và định hướng thị trường

    3.4.2.Đa dạng hóa sản phẩm

    3.4.3 Hoàn thiện chính sách giá

    3.4.4 Hoàn thiện chính sách phân phối

    3.4.5. Đẩy mạnh tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến bán

    3.5. Một số kiến nghị về giải pháp hỗ trợ

    3.5.1. Tăng cường hiệu quả quản lý của các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch

    3.5.2 Đẩy mạnh chương trình hành động quốc gia về du lịch

    3.5.3. Sự phối hợp chặt chẽ thống nhất, nhịp nhàng giữa các ban ngành có liên quan với các doanh nghiệp du lịch


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...