Luận Văn Một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thươn

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Habubank Chi nhánh Vạn Phúc


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1.KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HABUBANK NÓI CHUNG VÀ HABUBANK CHI NHÁNH VẠN PHÚC NÓI RIÊNG


    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của NHTMCP Habubank Chi nhánh Vạn Phúc

    1.2.Cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của NHTMCP Habubank Vạn Phúc

    1.3.Kết quả hoạt động kinh doanh của NHTMCP Habubank Chi nhánh Vạn phúc những năm gần đây

    1.3.1.Đặc điểm hoạt động kinh doanh của NHTMCP Habubank Chi nhánh Vạn Phúc

    1.3.2.Kết quả hoạt động kinh doanh những năm gần đây

    1.3.2.1.Hoạt động huy động vốn

    1.3.2.2.Hoạt động sử dụng vốn

    1.3.2.3.Kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh năm 2007 – 2009

    1.3.3.Đánh giá chung


    CHƯƠNG 2.PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ CHO VAYKHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NHTMCP HABUBANKCHI NHÁNH VẠN PHÚC

    2.1.Các vấn đề liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân và mục đích của cho vay khách hàng cá nhân

    2.1.1.Các vấn đề liên quan đến nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân tại NHTMCP Habubank Vạn Phúc

    2.1.2.Mục đích của cho vay khách hàng cá nhân

    2.2. Đặc điểm khách hàng với sản phẩm cho vay của NHTMCPHabubank Chi nhánh Vạn Phúc

    2.2.1.Đối với hỗ trợ tiêu dùng

    2.2.2. Đối với hỗ trợ kinh doanh

    2.3.Thực trạng cho vay và hiệu quả cho vay tại Habubank Chi nhánh Vạn Phúc

    2.3.1.Phân tích tình hình cho vay theo các đối tượng khách hàng

    2.3.2.Phân tích hiệu quả cho vay đối với khách hàng cá nhân

    2.3.2.1.Những chỉ tiêu đánh giá hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân của Habubank Vạn Phúc xét về mặt định tính

    2.3.2.2.Những chỉ tiêu đánh giá hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân của Habubank Vạn Phúc xét về mặt định lượng

    2.4.Đánh giá chung về hiệu quả cho vay tại NHTMCP Habubank Chi nhánh Vạn Phúc

    2.4.1.Những kết quả đạt được

    2.4.2.Những hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG 3.MỘT SỐ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NHTMCP HABUBANKCHI NHÁNH VẠN PHÚC

    3.1.Phương hướng phát triển của Habubank nói chung và Habubank Chi nhánh Vạn Phúc nói riêng

    3.1.1.Những phương hướng phát triển của Habubank nói chung

    3.1.2.Những định hướng phát triển của Habubank Chi nhánh Vạn Phúc

    3.2.Một số giải pháp chủ yếu tăng cường hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại NHTMCP Habubank Chi nhánh Vạn Phúc những năm tới

    3.2.1.Thu hút thêm đối tượng khách hàng

    3.2.2.Thiết lập chương trình cho vay

    3.2.3.Nâng cao năng lực của cán bộ tín dụng

    3.2.4.Xây dựng tốt hơn cơ sở vật chất

    3.2.5.Thúc đẩy hơn nữa marketing

    3.3.Một số kiến nghị của Habubank Chi nhánh Vạn Phúc

    3.3.1.Kiến nghị với NHTMCP Habubank

    3.3.2.Kiến nghị với Ngân Hàng Nhà Nước

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...