Luận Văn Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm giày dép của công ty TNHH sản xuất hàn

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 11/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm giày dép của công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân (bita's
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    1
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TÂN. 3
    I. Quá trình hình thành và phát triển của Công Ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân 3
    1.Thông tin chung về Công Ty 3
    2.Quá trình hình thành và phát triển của Công Ty 3
    3. Các giai đoạn phát triển của Công Ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân 4
    4 .Cơ cấu bộ máy của Công ty. 7
    II. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật ảnh hưởng đến tình hình thị trường tiêu thụ của Công Ty 9
    1. Đặc điểm về lĩnh vực hoạt động của Công Ty 9
    2. Đặc điểm về sản phẩm và thị trường tiêu thụ 9
    2.1. Đặc điểm về sản phẩm. 9
    2.2. Đặc điểm về khách hàng và thị trường tiêu thụ. 10
    2.3. Tình hình liên doanh, liên kết và đầu tư. 13
    2.4. Đặc điểm về cộng nghệ và trang thiết bị. 13
    3. Đặc điểm về quản lý chất lương. 16
    4. Đặc điểm về lao động 16
    5. Đặc điểm về nguyên vật liệu. 18
    6. Đặc điểm về vốn của Công Ty 19
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TRÁNH NHIỆM HỮU HẠN SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TÂN. 21
    I. Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công Ty 21
    1.1 . Về thị trường tiêu thụ 21
    1.2. Về doanh số 22
    1.3. Về khách hàng 23
    II. Đánh giá tình hình tiêu thụ của Công Ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân 24
    2.1. Những thành tích mà công ty đạt được 24
    2.1.1 Chất lượng: 24
    2.1.2 Giá thành: 25
    2.1.3 Cơ chế bán: 26
    2.1.4 Lợi thế cạnh tranh: 26
    2.1.5 Doanh thu và lợi nhuận: 26
    III. Một số tồn tại về công tác tiêu thụ sản phẩm 27
    3.1 Về chất lượng: 27
    3.2 Về công nghệ: 27
    3.3 Vốn: 28
    3.4 Nguyên vật liệu: 28
    3.5 Đặc điểm sản xuất: 28
    3.6 Tình hình cạnh tranh: 28
    3.7 Công tác marketing chưa có hiệu quả hiệu: 29
    3.8 Công tác kế hoạch, chiến lược tiêu thụ chưa tốt 29
    3.9 Một số vấn đề khác 30
    IV. Nguyên nhân của những tồn tại trong công tác tiêu thụ sản phẩm 30
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TÂN. 32
    I. Một số nét cơ bản về tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công Ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân. 32
    1.1. Nhu cầu trong nước 32
    1.2. Nhu cầu về xuất khẩu 32
    II. Chiến lược phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công Ty sản xuất hàng tiêu dùng Bìng Tân trong thời gian tới. 32
    2.1 . Mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ của Công Ty trong thời gian tới 32
    2.2 Xác định mục tiêu của chiến phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công Ty 38
    2.3 Lựa chọn chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công Ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân 38
    III . Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công Ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân 39
    3.1. Đối với Công Ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân 40
    3.1.1. Xây dựng chiến lược thị trường 40
    3.1.2. Tăng cường công tác nghiên cứu dự báo. 41
    3.1.3. Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh. 42
    3.1.4. Tăng cường hiệu quả của công tác quản lý chất lượng sản phẩm 43
    3.1.5. Giảm chi phí đầu vào. 45
    3.1.6. Hoàn thiện phương thức tiêu thụ và các chính sách hỗ trợ tiêu thụ 46
    3.1.7. Đảm bảo một số nguồn lực để thực hiện tốt chiến lược phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. 51
    3.1.8. Nâng cao hiệu quả công tác quản lý và đào tạo lại cho đội ngũ công nhân 53
    3.1.9. Tăng cường đổi mới công nghệ máy móc thiết bị. 57
    3.1.10. Tăng cường quảng cáo, quảng báo thương hiệu 58
    3.2. Một số kiến nghị đối với nhà nước 59
    3.2.1 Qui hoạch sản xuất nguyên phụ liệu trong nước thay thế nhập khẩu 59
    3.2.2 Hỗ trợ về mặt thông tin thị trường 59
    3.2.3 Hạn chế sự can thiệp thường xuyên và trực tiếp của Nhà nước và hoạt động của doanh nghiệp 60
    3.2.4 Định hướng cho sự hình thành của hệ thống phân phối trong cả nước. 61
    3.2.5 Quy hoạch phát triển mạng lưới. 61
    3.2.6 Đảm bảo sự phối hợp đồng bộ 61
    3.2.7 Ban hành các chính sách . 61
    3.2.8 Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển các mối quan hệ kinh tế quốc tế . 61
    KẾT LUẬN 63
    TÀI LIỆU THAM KHẢO: 64
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...