Chuyên Đề Một số giải pháp nhằm phát triển Thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất và thương

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp nhằm phát triển Thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phúc Tiến

    MỤC LỤC

    Mở đầu . 2

    Phần I: Giới thiệu chung về Công ty cổ phần sản xuất thương mại Phúc Tiến. 3
    1. Quá trình hình thành và phát triển Công ty. 3
    2. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật có ảnh hưởng tới phát triển tiêu thụ. 5
    3. Quy trình sản xuất của Công ty. 8
    4. Quy mô cơ cấu tổ chức của Công ty. 11
    5. Đặc điểm sản xuất kinh doanh. 17

    Phần II: Phân tích thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất 19
    và thương mại phúc tiến. 19
    1. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 19
    2. Thị trường tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ theo từng thị trường 23
    3. Khó khăn và thuận lợi của Công ty đang phải đối mặt với thị trường. 27
    4. Các hình thức mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đã và đang áp dụng tại Công ty 31
    5. Tổ chức có hiệu quả hoạt động điều tra nghiên cứu thị trường. 35
    6. Đánh giá chung. 36

    Phần III: một số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Phúc Tiến. 37
    1. Định hướng và mục tiêu phát triển của Công ty trong khoảng thời gian 2007 - 2008 37
    2. Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất thương mại Phúc Tiến. 39

    Kết luận. 50

    Tài liệu tham khảo 51
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...