Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng ba

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề Tài : Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng bao bì Dũng Bình trên thị trường nội địa



    MỤC LỤC​Lời mở đầu 1
    Chương 1: Lý luận chung về cạnh tranh và nõng cao năng lực cạnh tranh của
    doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh màng mỏng bao bỡ trờn thị
    trường nội địa

    1.1. Cạnh tranh và cỏc hỡnh thức cạnh tranh 3
    1.1.1. Khỏi niệm và vai trũ của cạnh tranh 3
    1.1.2. Cỏc hỡnh thức cạnh tranh 4
    1.2. Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trờn thị trường nội địa 7
    1.2.1. Khỏi niệm về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trờn thị trường nội địa 7
    1.2.2. Cụng cụ cạnh tranh chủ yếu của doanh nghiệp 11
    1.3. Cỏc nhõn tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh trõnh trờn thị trường nội địa doanh nghiệp 16
    1.3.1. Cỏc nhõn tố bờn ngoài doanh nghiệp 16
    1.3.2. Cỏc nhõn tố bờn trong doanh nghiệp 20
    1.4. Tớnh tất yếu của năng lực cạnh tranh trờn thị trường nội địa 22
    Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của Cụng ty TNHH thương mại
    sản xuất màng mỏng bao bỡ Dũng Bỡnh trờn thị trường nội địa
    2.1. Tổng quan về Công ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng bao bỡ Dũng
    Bỡnh 24
    2.1.1. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển 24
    2.1.2. Chức năng nhiệm vụ và vị trớ của Cụng ty 24
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ mỏy quản lý 25
    2.1.4. Cơ cấu sản xuất và quy trỡnh cụng nghệ của Cụng ty 26
    2.2. Thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng bao bỡ Dũng Bỡnh trờn thị trường nội địa 28
    2.2.1. Danh mực và đặc điểm của sản phẩm 28
    2.2.2. Đặc điểm về nguyờn liệu sản xuất 30
    2.2.3. Đặc điểm về mỏy múc thiết bị 31
    2.2.4. Cơ cấu lao động 32
    2.2.5. Cơ cấu vốn kinh doanh của Cụng ty 33
    2.3. Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng bao bỡ Dũng Bỡnh 34
    2.3.1. Kết quả sản xuất kinh doanh chủ yếu của Công ty TNHH thương mại sản xuất
    màng mỏng bao bỡ Dũng Bỡnh trong những năm qua 34
    2.3.2. Phõn tớch thực trạng năng lực cạnh tranh của Cụng ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng bao bỡ Dũng Bỡnh 35
    2.4. Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng bao bỡ Dũng Bỡnh trong thị trường nội địa 43
    2.4.1. Những thành tớch đạt được 43
    2.4.2. Những mặt cũn tồn tại 45
    2.4.3. Nguyờn nhõn tồn tại 46
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh ở Công ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng bao bỡ Dũng Bỡnh
    3.1. Định hướng chiến lược, mục tiêu phát triển ở Công ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng bao bỡ Dũng Bỡnh đến năm 2010 48
    3.1.1. Những dự đoỏn về sự thay đổ ở thị trường sản phẩm bao bỡ nước ta trong thời gian tới 48
    3.1.2. Một số định hướng chiến lược của Cụng ty trong thời gian tới 48
    3.2. Một số giả pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty Công ty TNHH thương mại sản xuất màng mỏng bao bỡ Dũng Bỡnh trờn thị trường nội địa 49
    3.2.1. Cỏc giải phỏp 49
    3.2.2 Điều kiện thực hiện giả phỏp 51
    Kết luận 56
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...