Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần kỹ thuật và thương mại á việt

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần kỹ thuật và thương mại á việt
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI Á VIỆT 3
    I. Tư cách pháp nhân. 3
    II. Chức năng nhiệm vụ của Công ty. 4
    III. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của Công ty 5
    1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức. 5
    2. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 5
    CHƯƠNG II: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ ĐẶC ĐIỂM CÁC NGUỒN LỰC CÔNG TY 8
    I. Đặc điểm về lao động 8
    II. Đặc điểm về nguồn vốn: 10
    III. Tình hình hoạt động của công ty. 11
    IV. Phân tích khả năng cạnh tranh của Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Thương mại Á Việt trên thị trường xi măng tại Vĩnh Phúc. 16
    1. Thị trường xi măng trong tỉnh Vĩnh Phúc thời gian qua. 16
    2. Một số đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường xi măng với Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Thương mại Á Việt 17
    3. Những yếu tố ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh của Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Thương mại Á Việt trên thị trường xi măng. 18
    3.1. Chính sách sản phẩm 18
    3.2. Chính sách giá, thị trường: 18
    3.3. Giá bán sản phẩm 19
    3.4. Mạng lưới tiêu thụ 21
    3.5. Khả năng tài chính của Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Thương mại Á Việt. 22
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI Á VIỆT 23
    I. Xây dựng quảng bá thương hiệu. 23
    II. Mở rộng thị trường 24
    III. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường: 25
    IV. Hoàn thiện chính sách phân phối 26
    V. Nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho cán bộ công nhân viên. 27
    VI. Một số biện pháp khác. 28
    1. Nâng cao chất lượng khâu cung ứng. 28
    2. Xây dựng chính sách giá cả linh hoạt và các phương thức thanh toán hợp lý. 29
    3.Thường xuyên tổ chức hội nghị khách hàng. 29
    KẾT LUẬN 31
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 32
     
Đang tải...