Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Đất Việt

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 15/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Bước sang thế kỷ 21. Thế kỷ của khoa học công nghệ - thông tin. Mọi thành tựu
    khoa học công nghệ được đáp ứng vào trong sản xuất hàng hóa và dịch vụ, năng suất
    trong sản xuất tăng nhanh, hàng hóa sản xuất ra ngày càng nhiều. Sự cạnh tranh giữa các
    công ty, các doanh nghiệp ngày càng gay gắt và khốc liệt. Các doanh nghiệp luôn cố
    gắng, nỗ lực tìm cho mình một vị thế, chỗ đứng trên thị trường, liên tục mở rộng thị phần
    sản phẩm, nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng, có như vậy mới tồn tại
    và phát triển được. Chính vì lý do đó mà đề tài “Một số giảI pháp nhằm nâng cao hiệu
    quả tiêu thụ sản phẩm” luôn có tầm quan trọng và tính thời cuộc đối với bất kỳ doanh
    nghiệp sản xuất kinh doanh nào.
    Công ty TNHH Đất Việt là một công ty thương mại chuyên phân phối các sản
    phẩm dầu nhớt. Trong những năm qua, do sự biến động của thị trường và với sự cạnh
    tranh gay gắt của một số công ty cùng ngành nên tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công
    tygặp nhiều khó khăn. Để có thể đứng vững trong tình hình hiện nay trên thị trường dầu
    nhớt. Công ty cần thực hiện nhiều biện pháp cấp bách cũng như lâu dài để nhằm đẩy
    mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững uy
    tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường từ trước tới nay.
    Nhận thấy tầm quan trọng đặc biệt của hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty
    hiện nay. Em xin nghiên cứu đề tài : “Một số giảI pháp nhằm nâng cao hoạt động tiêu
    thụ sản phẩm tại công ty TNHH Đất Việt”
    Đề tài gồm 3 chương:
    Chương I: Những vấn đề lý luận về tiêu thụ sản phẩm trongdoanh nghiệp .
    Chương II: Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty TNHH Đất Việt .
    Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản
    phẩm của Công tyTNHH Đất Việt.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...