Báo Cáo Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing ở Xí nghiệp Vật liệu cách điện Hải Phòng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 8/12/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I : Cơ sở lý luận chung về Marketing và vai trò của nó đối với các doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh.


    1.Marketing ở một công ty sản xuất kinh doanh 2
    2.Mục tiêu của chiến lược Marketing 6
    3.Phân tích môi trường Marketing của công ty 7
    4.Những công cụ chủ yếu của Marketing-mix 12


    Phần II: Giới thiệu và đánh giá hiệu quả hoạt động sản-xuất kinh doanh ở xí nghiệp Vật liệu cách điện HP


    1.Quá trình hình thành và phát triển của xí nghiệp Vật liệu cách điện HP 20
    2.Đánh giá hiệu quả sản xuất-kinh doanh của xí nghiệp Vật liệu cách điện HP 30
    3.Phân tích hiệu quả kinh doanh 44
    4.Đánh giá tổng hợp về tình hình hoạt động marketing của xí nghiệp trong thời gian qua
    Nhận xét chung 56


    Phần III : Các biện pháp nhằm nâng cao công tác quản trị marketing ở xí nghiệp Vật liệu cách điện HP


    1.Tổ chức marketing của xí nghiệp đối với các mặt hàng sản xuất-kinh doanh 57
    2. Công việc nghiên cứu thị trường 58
    3. Hoạch định chiến lược marketing đối với sản phẩm VLCĐ ở xí nghiệp VLCĐ HP
    4. Các chính sách marketing-mix 63
    5. Tổ chức thực hiện chiến lược chung và các chính sách bộ phận 65
    6. Kiến nghị với nhà nước 66


    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...