Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu gạch Đồng Tâm trên thị tr

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi taitailieu_16, 28/5/12.

  1. Lời nói đầu

    Từ khi Việt Nam chuyển từ bao cấp sang nên kinh tế thị trường theo định hướng XHCN. Cho đến nay, chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ. Trên con đường hội nhập và phát triển thì Việt Nam đã tiếp thu được nhiều kinh nghiệm về mọi ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, chính trị- xã hội
    Trong lĩnh vực kinh doanh, các doanh nghiệp Việt Nam đã có nhiều bước tiến mới ở cách thức hoạt động. Họ đã biết cách để tồn tại trên thị trường nội địa trong sự cạnh tranh của các đối thủ nước ngoài.
    Và để danh tiếng của mình khẳng định được chỗ đứng trên thị trường quốc tế yếu tố về thương hiệu là một vấn đề quan trọng bậc nhất mà họ không thể bỏ qua.
    Sản phẩm của doanh nghiệp có tiêu thụ được hay không là phải nhờ tới thương hiệu của sản phẩm được đánh giá ra sao? Nhưng làm thế nào để các doanh nghiệp có được một thương hiệu độc quyền khi hàng hoá của họ xuất khẩu sang nước ngoài? Đó là một câu hỏi mà lời giải đáp của nó đang dần được hé mở, là một dấu hiệu đáng mừng cho doanh nghiệp nước ta. Giờ đây, các doanh nghiệp Việt Nam phần nào ý thức được sự liên quan mật thiết giữa thương hiệu và việc tiêu thụ sản phẩm. Tuy nhiên, vẫn còn muôn vàn khó khăn mà các doanh nghiệp còn gặp phải bởi thực ra thương hiệu đối với họ còn là một khái niệm tương đối mới mẻ mà không phải bất kì doanh nghiệp nào cũng hiểu và làm được một cách thành công.
    Công ty Đồng Tâm cũng là một trong số các doanh nghiệp sớm nhận thức được yếu tố quan trọng của vấn đề thương hiệu.
    Câu hỏi đặt ra cho những nhà lãnh đạo Đồng Tâm là làm thế nào để sản phẩm của họ trở nên nổi tiếng trên thị trường nội địa lẫn quốc tế. Muốn vậy thì họ phải xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình một cách tích cực và họ đã thành công.


    Tóm tắt nội dung

    Lời nói đầu 1
    Phần I: Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam 3
    I. Thương hiệu là gì? 3
    II. Tầm quan trọng của thương hiệu 3
    2.1. Đối với một doanh nghiệp 3
    2.2. Lợi ích của thương hiệu mang lại cho khách hàng: 3
    III. Hiện trạng xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam: 3
    Phần II: Thực trạng thương hiệu gạch Đồng Tâm 3
    trên thị trường nội địa và quốc tế 3
    I. Thực trạng về xây dựng thương hiệu gạch Đồng Tâm tại Việt Nam. 3
    1. Lịch sử hình thành và phát triển- tình hình sản xuất kinh doanh của công ty Đồng Tâm. 3
    2.Sản phẩm: 3
    3. Hệ thống phân phối: 3
    II. Chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty Đồng Tâm 3
    1. Xây dựng cho thương hiệu 3
    2. Quảng bá thương hiệu 3
    III. Phân tích thuận lợi, khó khăn của công ty Đồng Tâm 3
    1. Yếu tố bên trong công ty 3
    2. Yếu tố bên ngoài công ty: 3
    3. Yếu tố chủ quan từ phía người tiêu dùng: 3
    Phần III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu gạch Đồng Tâm trên thị trường 3
    I. Phạm vi hoạt động 3
    II. Quảng cáo, khuyếch trương thương hiệu 3
    III. Tăng cường khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác: 3
    Kết luận 3
    Tài liệu tham khảo 3
     
Đang tải...