Chuyên Đề Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lựa chọn và quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần d­ược

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục​
    Lời nói đầu
    Nội dung
    I.NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ THUYẾT CƠ BẢN CỦA KÊNH PHÂN PHỐI
    1- Quá trình thình thành và phát triển kênh phân phối
    2- Định nghĩa về kênh phân phối:
    3. Vai trò và chức năng của kênh phân phối .
    4- Sơ lợc về cấu trúc kênh phân phối
    5-Cơ cấu các thành viên tham gia kênh phân phối
    6. Các dòng chảy trong kênh marketing:
    II.THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG LỰA CHỌN VÀ QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỢC VÀ DỤNG CỤ THÚ Y HÀ NỘI (HANVET)
    1. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG NHỮNH NĂM VỪA QUA :
    1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty:
    1.2 Mục tiêu hoạt động của công ty và nội dung hoạt động của công ty
    1.3 Bộ máy tổ chức quản lý của Công ty
    1.4. Tình hình Lao động của Công ty
    1.5.Cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty:
    1.6. Tình hình sử dụng vốn của Công ty:
    1.7. Vài nét về thị trờng thuốc thú y trong nớc
    1.8.Quy trình sản xuất thuốc thú y của công ty
    1.9.Tình hình sản xuất một số loại thuốc chính của công ty
    1.10.Mức tiêu thụ sản phẩm cuả công ty
    1.11.Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh thuốc thú y của công ty .
    2.THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG LỰA CHỌN VÀ QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỢC VÀ DUNG CỤ THÚ Y HÀ NỘI (HANVET).
    2.1. Xem xét, đánh giá các dịch vụ mà khách hàng mục tiêu mong muốn:
    2.2. Xây dựng những mục tiêu và yêu cầu bắt buộc đối với kênh của công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y Hà Nội (HANVET).
     
    2.3.Xác định phơng án chính của kênh
    2.4 : Đa ra và đánh giá các phơng án chính của kênh :
    3 .CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ KÊNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỢC VÀ DỤNG CỤ THÚ Y HÀ NỘI (HANVET)
    3.1: Tuyển chọn các thành viên kênh :
    3.2 Động viên các thành viên kênh :
    3.3 : Đánh giá các thành viên kênh :
    3.4 : Sửa đổi những thoả thuận của các thành viên kênh :
    4.NHỮNG QUAN HỆ TRONG KÊNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỢC VÀ DỤNG CỤ THÚ Y HÀ NỘI
    4.1 Những mâu thuẫn và cạnh tranh trong kênh của công tỷ đồng cổ phần dợc và dụng cụ thú y Hà Nội (HANVET)
    4.2.Những nguyên nhân gây mâu thuẫn và cách giải quyết mâu thuẫn giũa các thành viên kênh của công ty
    5.PHÂN TÍCH MỘT SỐ YẾU TỐ ẢNH HỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG LỰA CHỌN VÀ QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỢC VÀ DỤNG CỤ THÚ Y HÀ NỘI (HANVET).
    6.MỘT SỐ THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG VIỆC LỰA CHỌN VÀ QUẢN LÝ KÊNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỢC VÀ DỤNG CỤ TYHÚ Y HÀ NỘI (HANVET).
    III.MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ LỰA CHỌN VÀ QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ DỤNG CỤ THÚ Y HÀ NỘI (HANVET)
    1 .MỘT SỐ BIỆN PHÁP CHUNG NHẰM HOÀN THIỆN VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ LỰA CHỌN VÀ QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỢC VÀ DỤNG CỤ THÚ Y HÀ NỘI (HANVET)
    2.MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG VIỆC THIẾT KẾ KÊNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ DỤNG CỤ THÚ Y HÀ NỘI (HANVET).
    3.MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ DỤNG CỤ THÚ Y HÀ NỘI (HANVET).
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Lời nói đầu​

    Trớc đây trong thời kì kế hoạch hoá tập trung bao cấp ,các doanh nghiệp sản xuất theo sự quản lý của nhà nớc , các chính sách sản phẩm , giá cả đợc nhà nớc lên kế hoạch ,và các doanh nghiệp chỉ việc thực thi ,nếu làm ăn thua lỗ doanh nghiệp không phải chịu trách nhiệm mà đợc nhà nớc bù lỗ ,khi đó doanh nghiệp không cần biết sản phẩm mình đợc bán cho ai ? ở đâu và nh thế nào ? Mà chỉ cần sản xuất những mặt hàng mà nhà nớc yêu cầu theo đúng tiến độ là có thể hoàn thành mục tiêu của sản xuất .
    Ngày nay trong giai đoạn công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nớc , nhà nớc quản lý các loại hình doanh nghiệp theo cơ chế thị trờng có sự quản lý của nhà nớc theo định hớng xã hội chủ nghĩa ,những quy luật khắt khe của thị trờng buộc các nhà sản xuất phải đặt ra những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cho sản phẩm của mình ,khi sản phẩm đợc sản xuất công ty phải trả lời các câu hỏi :sản xuất cái gì? ,sản xuất nh thế nào ? ,sản xuất cho ai ? .Để có thể tồn tại và phát triển bền vững ,trớc tiên công ty phải tiêu thụ đợc sản phẩm trong dài hạn ,sau đó mới nghĩ tới việc có lãi .Trong thị trờng hàng tiêu dùng hiện nay các công ty ngoài việc sản xuất họ còn phải lu tâm tới vấn đề đa sản phẩm tới tay ngời tiêu dùng sao cho có mức chi phí thấp nhất , trong quá trình đó công ty khó có thể đảm đơng đợc cả hai công việc , vừa sản xuất vừa phân phối ,vì vậy họ phải sử dụng các trung gian tiêu thụ .
    Trong quá trình học tập tại trờng và thực tập tại công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y Hà Nội (HANVET). Với mong muốn áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế ,sau quá trình nghiên cứu em quyết định nghiên cứu đề tài " Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lựa chọn và quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần dược và dụng cụ thú y Hà Nội ".
    Đề tài nghiên cứu này chia làm ba phần ngoài hai phần mở đầu và kết luận :
    I. Những vấn đề cơ sở lý luận về kênh phân phối
    II. Thực trạng hoạt động lựa chọn và quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội .
    III. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lựa chọn và quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội .
    Trong quá trình nghiên cứu đề tài đợc sự giúp đỡ tận tình của thầy giáo hớng dẫn : Vũ Huy Thông và quý cơ quan đã giúp em hoàn thành tốt đề tài này.Em xin chân thành cảm ơn thầy và quý công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội.Do điều kiện thời gian cũng nh kiến thức có hạn trong đề tài không tránh kỏi những thiếu sót rất mong đợc sự góp ý chân thành của thầy : Vũ Huy Thông và các bạn để đề tài sau đợc hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...