Chuyên Đề Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lựa chọn và quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần d­ược

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 2/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục
    lời nói đầu
    nội dung
    i.những vấn đề lý thuyết cơ bản của kênh phân phối
    1- quá trình thình thành và phát triển kênh phân phối
    2- định nghĩa về kênh phân phối:
    3. vai trò và chức năng của kênh phân phối .
    4- sơ lợc về cấu trúc kênh phân phối
    5-cơ cấu các thành viên tham gia kênh phân phối
    6. các dòng chảy trong kênh marketing:
    ii.thực trạng hoạt động lựa chọn và quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội (hanvet)
    1. tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong nhữnh năm vừa qua :
    1.1 quá trình hình thành và phát triển của công ty:
    1.2 mục tiêu hoạt động của công ty và nội dung hoạt động của công ty
    1.3 bộ máy tổ chức quản lý của công ty
    1.4. tình hình lao động của công ty
    1.5.cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty:
    1.6. tình hình sử dụng vốn của công ty:
    1.7. vài nét về thị trờng thuốc thú y trong nớc
    1.8.quy trình sản xuất thuốc thú y của công ty
    1.9.tình hình sản xuất một số loại thuốc chính của công ty
    1.10.mức tiêu thụ sản phẩm cuả công ty
    1.11.kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh thuốc thú y của công ty .
    2.thực trạng hoạt động lựa chọn và quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần dợc và dung cụ thú y hà nội (hanvet).
    2.1. xem xét, đánh giá các dịch vụ mà khách hàng mục tiêu mong muốn:
    2.2. xây dựng những mục tiêu và yêu cầu bắt buộc đối với kênh của công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội (hanvet).
     
    2.3.xác định phơng án chính của kênh
    2.4 : đa ra và đánh giá các phơng án chính của kênh :
    3 .các quyết định về quản lý kênh của công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội (hanvet)
    3.1: tuyển chọn các thành viên kênh :
    3.2 động viên các thành viên kênh :
    3.3 : đánh giá các thành viên kênh :
    3.4 : sửa đổi những thoả thuận của các thành viên kênh :
    4.những quan hệ trong kênh của công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội
    4.1 những mâu thuẫn và cạnh tranh trong kênh của công tỷ đồng cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội (hanvet)
    4.2.những nguyên nhân gây mâu thuẫn và cách giải quyết mâu thuẫn giũa các thành viên kênh của công ty
    5.phân tích một số yếu tố ảnh hởng tới hoạt động lựa chọn và quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội (hanvet).
    6.một số thuận lợi và khó khăn trong việc lựa chọn và quản lý kênh của công ty cổ phần dợc và dụng cụ tyhú y hà nội (hanvet).
    iii.một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lựa chọn và quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần dược và dụng cụ thú y hà nội (hanvet)
    1 .một số biện pháp chung nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả lựa chọn và quản lý của công ty cổ phần dợc và dụng cụ thú y hà nội (hanvet)
    2.một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong việc thiết kế kênh của công ty cổ phần dược và dụng cụ thú y hà nội (hanvet).
    3.một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý kênh phân phối của công ty cổ phần dược và dụng cụ thú y hà nội (hanvet).
     
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...