Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại công tnhh thương mại du lịch và dịch

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI : Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại công tnhh thương mại du lịch và dịch vụ Rồng Vàng

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ KINH DOANH LỮ HÀNH 7


    I.NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH 7
    1.Định nghĩa về Công ty lữ hành 7
    2. Vai trò của các công ty lữ hành 8
    3. Hệ thống các sản phẩm của Công ty 9
    3.1.Các chương trình du lịch trọn gói 9
    3.2. Các hoạt động kinh doanh tổng hợp 10
    3.3. Các dịch vụ trung gian 11
    4. Nội dung hoạt động kinh doanh 11
    4.1.Bước 1 11
    4.2. Bước 2 12
    4.3. Bước 3: 13
    4.4. Bước 4 13
    II. HIỆU QUẢ KINH DOANH LỮ HÀNH 14
    1. Các khái niệm 14
    1.1. Khái niệm hiệu quả 14
    1.2. Hiệu quả kinh doanh lữ hành 14
    2. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh lữ hành 15
    2.1. Hệ thống chỉ tiêu tuyệt đối 15
    2.2. Hệ thống chỉ tiêu tương đối 17
    3. Các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh lữ hành 18
    3.1. Các yếu tố khách quan 18
    3.2. Điều kiện chủ quan 21


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG KINH DOANH VÀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG NHỮNG NĂM VỪA QUA 23


    I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY 23
    *. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 25
    Giám đốc 25
    1. Hệ thống sản phẩm của Công ty 27
    2. Thị trường khách chủ yếu của Công ty trong những năm vừa qua 29
    2.1. Thị trường khách quốc tế 29
    2.2. Thị trường khách nội địa của Công ty 32
    II.THỰC TRẠNG KINH DOANH VÀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY. 33
    1. Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành của Công ty trong những năm vừa qua 33
    2. Đánh hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty 36
    2.1. Hiệu quả kinh doanh chương trình du lịch 36
    2.2. Đánh giá doanh thu của công ty 37
    2.3. Đánh giá hiệu quả tương đối của công ty 41


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH LỮ HÀNH TẠI CÔNG TNHH THƯƠNG MẠI DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ RỒNG VÀNG 43
    I.MỤC TIÊU CỦA CÔNG TY 43


    1. Thị trường mục tiêu 43
    1.1. Thị trường khách INBOUND 43
    1.2. Thị trường khách Outbound 46
    1.3. Thị trường khách du lịch nội địa 46
    2. Loại hình du lịch dự kiến phục vụ 47
    3. Biện pháp bảo đảm an toàn cho khách du lịch 47
    4. Biện pháp bảo vệ môi trường, bản sắc văn hoá và thuần phong mỹ tục của dân tộc khi thực hiện chương trình du lịch cho khách 48
    II. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ RỒNG VÀNG 49
    1.Giải pháp nhằm tăng doanh thu 49
    1.1.Chính sách về giá 49
    1.2. Chính sách nhằm làm tăng số lượng khách 50
    2. Giải pháp làm giảm chi phí 54
    3. Các giải pháp khác 55
    3.1. Hoàn thiện hệ thống thông tin 55
    3.2. Kế toán phải chính xác, kịp thời nhằm sử dụng vốn có hiệu quả 56


     
Đang tải...