Luận Văn Một số Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Tiếp Thị và

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng thương hiệu của Cty TNHH Tiếp Thị và Truyền Thông Ánh Dương Quang trên thị trường nội địa


    LỜI MỞ ĐẦU

    Thương hiệu hiện nay đó trở thành chủ đề thời sự được hầu hết các doanh nghiệp , các tổ chức quan tâm một cách đặc biệt. Thương hiệu trở thành điểm nóng trong kinh doanh tũan cầu. Điều này không phải là sự ngẫu nhiên, và cũng không phải là sự chạy đua theo mốt mà chính bởi giá trị thương hiệu của nó mang lại. Hiện nay các vấn đề cạnh tranh, đánh cắp thương hiệu diễn ra trong phạm vi toàn cầu. Điều đó chứng tỏ các doanh nghiệp kinh doanh đó ý thức được vai trũ to lớn của thương hiệu.

    Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang tăng trưởng nhanh, các đối thủ mới không ngừng gia tăng tốc độ thâm nhập thị trường. Các doanh nghiệp muốn thu được lợi nhuận cao, giành được vị thế cạnh tranh và có được sự bảo hộ an toàn trong các dự án đầu tư và mở rộng kinh doanh thỡ phải thu hỳt được khách hàng về phía mỡnh và cần phải duy trỡ được lũng trung thành của họ. Như vậy không có cách nào khác là các doanh nghiệp cần phải kinh doanh một cách nghiêm túc và tiến hành đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu cho mỡnh. Đây là một khâu tất yếu và là một trong những chính sách không thể cưỡng lại được nếu công ty muốn tồn tại và phát triển trong xu thế hội nhập kinh tế như hiện nay. Trên Thế Giới có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như cocacola, Microsoft cũn ở Việt Nam thỡ vấn đề xây dựng thương hiệu vẫn là những vấn đề rất mới mẻ, các doanh nghiệp Việt Nam có những nhận thức sai lầm về thương hiệu nên có khi họ làm lóng phớ thời gian và cụng sức hoặc một số doanh nghiệp khỏc họ có quan niệm sai lệch về thương hiệu bởi họ coi thương hiệu chỉ đơn thuần là đặt cho nó một cái tên, một kí hiệu tất cả những quan niệm sai lầm đó đều dẫn tới những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu.

    Trong điều kiện hiện nay do các công ty trong ngành cạnh tranh nhau rất ác liệt nên khoảng cách về công nghệ của các công ty quảng cáo trong nước và quốc tế đang được rút ngắn, đặc biệt là sự chênh lệch về trỡnh độ ứng dụng của các công ty quảng cáo không cũn đáng kể. Vỡ những lý do đó mà công ty quảng cáo Ánh Dương gặp rất nhiều khó khăn trong họat động thu hút khách hàng cũng như việc mở rộng phạm vi lĩnh vực kinh doanh của mỡnh. Nguyờn nhõn chớnh là do thương hiệu Ánh Dương chưa đủ mạnh để tác động tới thị trường dịch vụ quảng cáo. Bản thân thương hiệu đó chưa tạo được tiếng vang lớn. Bởi vậy mà vấn đề tôi đề xuất nghiên cứu ở đây là : “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Tiếp Thị và Truyền Thông Ánh Dương Quang trên thị trường nội địa”.

    Cỏc thụng tin về thương hiệu được các phương tiện truyền thông đề cập tới thường xuyên và cập nhật, vỡ vậy để có được thông tin về thương hiệu thỡ tài liệu mà tụi thu thập ở đây chủ yếu là tài liệu thứ cấp (qua Sách Báo, Tạp Trí, Tài Liệu của công ty, Internet, )

    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài mà tôi chọn là nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Quảng Cáo Ánh Dương trên thị trường nội địa.

    Nội dung nghiên cứu trong đề tài gồm 3 phần.
    Phần 1:Cơ sở lí luận chung về thương hiệu
    Phần 2:Thực trạng các hoạt động xây dựng thương hiệu của công ty Quảng Cáo Ánh Dương.
    Phần 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Quảng Cáo Ánh Dương
     
Đang tải...