Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Mobile Marketing cho công ty truyền thông Gapit

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Mobile Marketing cho công ty truyền thông Gapit


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MOBILE MARKETING TRÊN THẾ GIỚI VÀ VIỆT NAM . 4


    1.1 Tổng quan về Mobile Marketing trên thế giới. 4

    1.2 Tổng quan về Mobile Marketing ở Việt Nam . 5


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MOBILE MARKETING CỦA CÔNG TY GAPIT 9

    1.1 Sơ lược về công ty Cổ phần truyền thông Gapit. 9

    1.1.1 Giới thiệu chung về công ty. 9

    1.1.2 Lĩnh vực kinh doanh của công ty. 10

    1.1.2.1 Giái pháp Mobile Marketing – Gapit Keywordz. 10

    1.1.2.1 Cổng giao tiếp Mobile, IVR và SMS – giá trị gia tăng. 10

    1.1.2.1 Chương trình truyền hình tương tác. 11

    1.1.2.2 Dịch vụ Digital Media. 12

    1.1.3 Quá trình hình thành và phát triển. 12

    1.1.4 Hệ thống mục tiêu, chiến lược, sứ mệnh của công ty. 13

    1.1.5 Cơ cấu tổ chức các phòng ban công ty. 14

    1.1.6 Các yếu tố thuộc môi trường Vĩ mô. 17

    1.1.6.1 Môi trường kinh tế. 17

    1.1.6.2 Môi trường pháp luật – chính trị. 18

    1.1.6.3. Môi trường khoa học công nghệ. 19

    1.1.6.4 Môi trường Nhân khẩu. 20

    1.1.7 Năng lực nhân sự 20

    1.2 Thực trạng hoạt động Mobile marketing của công ty truyền thông Gapit. 22

    1.2.1 Thực trạng hoạt động mobile marketing của Gapit. 22

    1.2.2 Khả năng cung ứng dịch vụ mobile marketing của công ty. 23

    1.2.3 Đặc điểm khách hàng cho dịch vụ mobile marketing của công ty truyền thông Gapit 24

    1.2.3.1 Tài Chính. 24

    1.2.3.2 Tổ chức nhà nước. 25

    1.2.3.3 Kinh doanh và bán hàng. 26

    1.2.3.4 Truyền thông, quảng cáo. 26

    1.2.4 Hệ thống mobile marketing của Gapit. 29

    1.2.5 Các phương tiện ứng dụng cho mobile marketing của công ty Gapit. 29

    1.2.6.1 Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô ảnh hưởng tới hoạt động của công ty 31

    1.2.6.2 Nhà cung ứng. 31

    1.2.6.3 Công chúng trực tiếp. 32

    1.2.6.4 Các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 33

    1.2.7 Quá trình triển khai mobile marketing của Gapit. 35

    1.2.8 Các hoạt động truyền thông cho dịch vụ mobile marketing mà Gapit đã và đang sử dụng 36

    1.2.9 Nhận xét về hoạt động Mobile marketing của công ty Gapit. 36

    1.2.9.1 Điểm mạnh. 36

    1.2.9.2 Điểm yếu. 37

    1.2.9.3 Cơ hội. 37

    1.2.9.4 Thách thức. 38


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MOBILE MARKETING CHO CÔNG TY TRUYỀN THÔNG GAPIT 38

    1. Cơ sở đề xuất kiến nghị, giải pháp. 38

    1.1 Dựa vào thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần truyền thông Gapit 38

    1.2 Dựa vào xu hướng phát triển của truyền thông Mobile Marketing ở Việt Nam. 40

    2. Một số giải pháp cụ thể. 40

    2.1 Các giải pháp về hoạt động marketing. 40

    2.2 Các giải hỗ trợ cho Mobile Marketing. 41

    3. Một số kiến nghị. 41

    KẾT LUẬN 43

    MỤC LỤC 44
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...