Chuyên Đề Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đầu tư của Ngân hàng ngân hàng thươn

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đầu tư của Ngân hàng NHTMCP Kỹ Thương (TechcomBank) - Chương Dương
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU
    Phần một: Quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng Techcombank. 1
    1. Quá trình hình thành. 1
    2. Cơ cấu tổ chức. 6
    3. Chức năng, nhiệm vụ. 7
    3.1. Chức năng. 7
    3.1.1. Chức năng trung gian tài chính. 7
    3.1.2. Chức năng tạo tiền. 7
    3.1.3. Chức năng trung gian thanh toán. 9
    3.1.4. Chức năng cung cấp và quản lý các phương tiện thanh toán. 9
    3.2. Lĩnh vực hoạt động. 10


    Phần hai: Hoạt động kinh doanh và hoạt động đầu tư của Techcombank. 11
    1. Hoạt động huy động vốn. 11
    2. Hoạt động tín dụng. 12
    3. Hoạt động thanh toán quốc tế. 12
    4. Công tác phát hành và thanh toán thẻ. 13
    5. Hoạt động trên thị trường liên ngân hàng. 15
    6. Hoạt động thẩm định dự án. 15
    6.1. Quy trình thẩm định dự án. 15
    6.2. Nội dung thực hiện. 16
    6.3. Phương pháp thẩm định áp dụng tại Techcombank 16
    7. Quy trình cho vay theo dự án tín dụng trung và dài hạn doanh nghiệp vừa và nhỏ 18


    Phần ba: Phương hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và hoạt động đầu tư của Techcombank. 24
    1. Đánh giá tình hình đầu tư và quản lý hoạt động đầu tư của Techcombank. 24
    1.1. Kết quả đạt được trong những năm hoạt động của Ngân hàng TMCP Techcombank 24
    1.2. Phân tích hàng hệ thổng quản trị. 27
    2. Mục tiêu hoạt động của Ngân hàng Techcombank. 27
    3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đầu tư của Ngân hàng. 29
    3.1. Môi trường kinh doanh. 29
    3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đầu tư của Ngân hàng. 30
    3.2.1. Nâng cao hiệu quả khâu thẩm định dự án vay vốn: 30
    3.2.2. Tổ chức tốt hệ thống thu thập thông tin về khách hàng: 30
    3.2.3. Thực hiện các biện pháp hạn chế nợ quá hạn: 31
    3.2.4. Thực hiện biện pháp hỗ trợ sau khi cho vay vốn. 31
    3.2.5. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ ngân hàng: 32
    3.2.6. Tiết kiệm chi phí quản lý. 32
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...