Tiểu Luận Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty TNHH lữ hành - hợp

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI CẢM ƠN

    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN

    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU

    1. Lý do chọn đề tài:

    2. Mục đích nghiên cứu đề tài:

    3. Nhiệm vụ nghiên cứu:

    4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:

    5. Phương pháp nghiên cứu:

    NỘI DUNG

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VẾ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH.

    1.1 Lữ hành và sự hình thành hoạt động kinh doanh lữ hành:

    1.1.1 Lữ hành:

    1.1.2 Sự ra đời của hoạt động kinh doanh lữ hành:

    1.2 Những vấn đề cơ bản về công ty lữ hành:

    1.2.1 Định nghĩa về công ty lữ hành:

    1.2.2 Vai trò của các công ty lữ hành:

    1.2.2.1 Đối với khách du lịch:

    1.2.2.2 Đối với các nhà cung ứng sản phẩm du lịch:

    1.2.2.3 Đối với ngành Du lịch:

    1.2.2.4 Đối với doanh nghiệp khác:

    1.2.2.5 Đối với cư dân địa phương:

    1.2.3 Hệ thống sản phẩm của công ty lữ hành:

    1.2.4 Nội dung hoạt động kinh doanh của công ty lữ hành:

    1.2.4.1 Định nghĩa chương trình du lịch:

    1.2.4.2 Quy trình xây dựng – bán thực hiện chương trình du lịch trọn gói:

    1.2.5 Các yếu tố phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành:

    1.2.5.1 Lao động:

    1.2.5.2 Vốn và cơ sở vật chất kỹ thuật:

    1.2.5.3 Sản phẩm:

    1.2.5.4 Thị trường khách hàng:

    1.2.6 Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành của các doanh nghiệp lữ hành:

    1.2.6.1 Sự cần thiết phải phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành:

    1.2.6.2 Các chỉ tiêu đánh giá:

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LỮ HÀNH TẠI CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH – HỢP TÁC QUỐC TẾ HANOI FESTIVAL

    2.1 Một số nét khái quát về công ty TNHH Lữ Hành – Hợp Tác Quốc Tế HaNoi Festival:

    2.1.1 Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty:

    2.1.2 Nhiệm vụ và quyền hạn chủ yếu của công ty TNHH lữ hành – hợp tác quốc tế Hanoi Festival:

    2.1.2.1 Những nhiệm vụ cơ bản:

    2.1.2.2 Quyền hạn của công ty:

    2.1.3 Cơ cấu tổ chức của công ty TNHH Lữ hành – hợp tác quốc tế Hanoi Festival:

    2.1.3.1 Giám đốc:

    2.1.3.2 Bộ phận điều hành:

    2.1.3.3 Bộ phận kế toán:

    2.1.3.4 Bộ phận sale & maketing:

    2.1.3.5 Phòng hướng dẫn:

    2.1.4 Đặc điểm lao động:

    2.1.5 Hệ thống sản phẩm dịch vụ của công ty:

    2.1.5.1 Chương trình du lịch đưa người nước ngoài tham quan du lịch Việt Nam:

    2.1.5.2 Chương trình du lịch cho người Việt Nam, người nước ngoài cư trú tại Việt Nam đi du lịch nước ngoài:

    2.1.5.3 Chương trình du lịch cho người Việt Nam, người nước ngoài cư trú tại Việt Nam đi du lịch tại Việt Nam:

    2.1.6 Thị trường khách của công ty:

    2.1.6.1 Thị trường khách hiện tại của công ty:

    2.1.6.2 Thị trường mục tiêu và tiềm năng của công ty:

    2.2 Thực trạng hiệu quả kinh doanh tại công ty TNHH Lữ Hành – Hợp Tác quốc tế Hanoi Festival:

    2.2.1 Hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty nói chung:

    2.2.2 Hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cho từng thị trường khách:

    2.2.3 Công tác nghiên cứu thị trường và hoạt động marketing tại công ty:

    2.2.3.1 Công tác nghiên cứu thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu:

    2.2.3.2 Tổ chức hoạt động Marketing của công ty:

    2.2.4 Nhận xét chung về hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Lữ hành – Hợp tác quốc tế Hanoi Festival:

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH LỮ HÀNH TẠI CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH – HỢP TÁC QUỐC TẾ HANOI FESTIVAL.

    3.1 Phương hướng và mục tiêu kinh doanh của công ty TNHH Lữ hành – hợp tác quốc tế Hanoi Festival:

    3.1.1 Xác định phương hướng kinh doanh của Công ty:

    3.1.2 Mục tiêu kinh doanh của công ty:

    3.1.3 Các quan điểm cần quán triệt khi thực hiện phương hướng – mục tiêu kinh doanh của công ty:

    3.1.4 Những bài học kinh nghiệm rút ra từ thành công của Công ty:

    3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Lữ hành – hợp tác quốc tế Hanoi Festival:

    3.2.1 Duy trì khai thác tốt thị trường hiện tại đồng thời mở rộng đến các thị trường khác, lựa chọn thị trường mục tiêu:

    3.2.2 Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý và nâng cao trình độ lao động tại Công ty:

    3.2.3 Triển khai chính sách Marteting – mix phù hợp với mỗi đoạn thị trường mục tiêu:

    3.2.3.1 Hoàn thiện chính sách giá:

    3.2.3.2 Hoàn thiện chính sách sản phẩm:

    3.2.3.3 Hoàn thiện chính sách phân phối:

    3.2.3.4 Hoàn thiện chính sách quảng cáo – khuyếch trương:

    3.2.4 Một số giải pháp khác:

    3.2.4.1 Tạo mối quan hệ tốt với nhà cung cấp và với khách hàng:

    3.2.4.2 Sử dụng vốn có hiệu quả:

    3.2.4.3 Hoàn thiện công tác tổ chức thực hiện chương trình du lịch và rút kinh nghiệm:

    KẾT LUẬN

    PHỤ LỤC

    TÀI LIỆU THAM KHẢO



    DANH SÁCH BẢNG BIỂU



    BẢNG 2.1 Đánh giá tình hình lao động

    BẢNG 2.2: Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2010 – 2011:

    BẢNG 2.3: Kết quả hoạt động kinh doanh theo từng thị trường khách năm 2010 –

    2011:

    BẢNG 3.1: Chỉ tiêu kết quả kinh doanh dự kiến của Công ty
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...