Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược xúc tiến hỗn hợp sản phẩm trứng gà OMEGA 3 tại th

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lịch sử hình thành và phát triển:
    Được thành lập từ năm 2003, công ty TNHH SX – TM Trại Việt bắt đầu với lĩnh vực kinh doanh nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi. Sau khi tình hình nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam một số nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đã ổn định, công ty bắt đầu đầu tư sang lĩnh vực chế biến nước tương và dây chuyền xử lý trứng sạch. Năm 2008, Trại Việt đã nhập khẩu dây chuyền xử lý nước tương hiện đại nhất từ Malaysia với công nghệ lên men tự nhiên từ hạt đậu nành. Hiện tại các nhãn hiệu nước tương này chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng Trại Việt đã xuất khẩu được nước tương sang thị trường Camphuchia từ năm 2009 và được thị trường này đón nhận. Từ đà phát triển đó, công ty lại mạnh dạn đầu tư sang lĩnh vực trứng sạch, với mong muốn cung cấp cho thị trường những quả trứng tươi và an toàn từ thành phần dinh dưỡng bên trong cho đến các vi sinh bên ngoài vỏ trứng. Tháng 8 năm 2011, Trại Việt nhập khẩu dây chuyền công nghệ xử lý trứng gia cầm hàng đầu Nhật Bản với tổng kinh phí đầu tư khoảng 70 tỷ đồng bao gồm dây chuyền xử lý trứng sạch, nhà xưởng và các thiết bị phân tích chất lượng. Tháng 10 năm 2011, trên thị trường chính thức xuất hiện thương hiệu trứng sạch mang tên Vietfarm. Từ khi xâm nhập thị trường trứng gia cầm cho đến nay, Vietfarm đã chinh phục được một số khách hàng khó tính trong và ngoài nước. Trứng sạch Vietfarm đạt tiêu chuẩn chất lượng Quacert và HACCP, đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu và hiện tại đang có một số khách hàng thân thiết tại Hong Kong và Singapore. Với những thành tựu ban đầu này, Vietfarm luôn định hướng và vươn tới các mục tiêu vì cộng đồng mà công ty đã đề ra.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...