Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của nhân viên kinh doanh tại Công ty Cổ phần Trần Đ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 15/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU


    Lý do thực hiện đề tài:
    Trong nền kinh tế mở như hiện nay, hầu hết các Công ty đểu muốn việc kinh doanh của mình gặp thuận lợi, thu được lợi nhuận cao. Thế nhưng, trong kinh doanh, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt khi bất kỳ Công ty nào cũng muốn ưu thế thuộc về mình, khách hàng sẽ tìm mua những sản phẩm của mình
    Để đạt được điều đó, bất kỳ Công ty nào cũng muốn hoàn thiện mình hơn để giành được thị trường và khách hàng. Phòng kinh doanh của công ty có một vị thế rất quan trọng. bởi vì họ là người đại diện cho Công ty tiếp xúc với khách hàng, thực hiện các hợp đồng buôn bán .với khách hàng.
    Tìm hiểu, phân tích thực trạng bán hàng tại Công ty, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện khả năng bán hàng của nhân viên Kinh doanh. Đó là lý do em thực hiện đề tài: “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của nhân viên kinh doanh tại Công ty Cổ phần Trần Đức”.

    Mục tiêu thực hiện đề tài:
    Phân tích về thực trạng bán hàng tại công ty, tìm hiểu về quy cách bán hàng của một nhân viên Kinh Doanh. Từ đó, đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hiệu quả bán hàng của Phòng Kinh Doanh.

    Đối tượng – phạm vi nghiên cứu:
    Quy trình bán hàng của một nhân viên Kinh Doanh tại Công ty Cổ phần Trần Đức. Ấp Bình Phước A, X. Bình Chuẩn, H. Thuận An, Bình Dương, TP.HCM

    Phương pháp nghiên cứu:
    Thu thập và phân tích các số liệu thứ cấp tại Công ty Cổ phần Trần Đức Ấp Bình Phước A, X. Bình Chuẩn, H. Thuận An, Bình Dương, TP.HCM
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...