Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn tại Chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát t

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn tại Chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Vĩnh phúc
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN CHUNG VỀ TÍN DỤNG NGẮN HẠN CỦA NHTM.
    1
    1.1. Khái niệm và phân loại tín dụng ngắn hạn: 1
    1.1.1 Khái niệm: 1
    1.1.2 Phân loại tín dụng ngắn hạn: 1
    1.2 Đặc điểm, qui trình và vai trò tín dụng ngắn hạn trong NHTM: 4
    1.2.1 Đặc điểm của tín dụng ngắn hạn trong NHTM: 4
    1.2.2 Quy trình tín dụng ngắn hạn trong NHTM: 5
    1.2.3 Vai trò của tín dụng ngắn hạn: 7
    1.3 Chất lượng tín dụng ngắn hạn và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn của NHTM: 8
    1.3.1 Chất lượng tín dụng ngắn hạn: 8
    1.3.2 Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn của NHTM: 9
    1.4 Các chỉ tiêu cơ bản đánh giá chất lượng tín dụng ngắn hạn: 10
    1.4.1 Nhóm các chỉ tiêu định tính 10
    1.4.2 Nhóm các chỉ tiêu định lượng 11
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG NGẮN HẠN TẠI CHI NHÁNH NH ĐT&PT VĨNH PHÚC 13
    2.1 Khái quát về Chi nhánh NH ĐT&PT Vĩnh Phúc: 13
    2.1.1 Quá trình hình thành của Chi nhánh NH ĐT&PT Vĩnh phúc: 13
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức, chức năng và nhiệm vụ của Chi nhánh NH ĐT&PT Vĩnh phúc: 13
    2.1.3 Nguồn lực của Chi nhánh NH ĐT&PT Vĩnh phúc: 18
    2.1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh NH ĐT&PT Vĩnh Phúc: 18
    2.1.5 Tình hình huy động vốn: 19
    2.1.6 Tình hình cho vay: 20
    2.1.7 Tình hình thực hiện dịch vụ: 20
    2.2 Thực trạng chất lượng tín dụng ngắn hạn tại Chi nhánh NH ĐT&PT Vĩnh Phúc: 21
    2.2.1 Đặc điểm tình hình kinh tế xã hội 2008: 21
    2.2.2 Tổng dư nợ ngắn hạn tại Chi nhánh NH ĐT&PT Vĩnh phúc: 21
    2.2.3 Dư nợ tín dụng ngắn hạn: 23
    2.2.4 Một số chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng ngắn hạn: 25
    CHƯƠNG 3: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG NGẮN HẠN. MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG NGẮN HẠN TẠI CHI NHÁNH NH ĐT&PT VĨNH PHÚC28
    3.1 Đánh giá chất lượng tín dụng ngắn hạn tại Chi nhánh NH ĐT&PT Vĩnh phúc: 28
    3.1.1 Những thành tựu đạt được: 28
    3.1.2 Những hạn chế và nguyên nhân còn tồn tại: 28
    3.2 Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn tại chi nhánh NH ĐT& PT Vĩnh phúc: 30
    3.2.1 Nâng cao trình độ nghiệp vụ của cán bộ tín dụng: 30
    3.2.2 Đa dạng hoá các hình thức thu hút vốn ngắn hạn: 31
    3.2.3 Nâng cao chất lượng công tác thẩm định dự án: 31
    3.3 Một số kiến nghị với cơ quan cấp trên: 34
    3.3.1 Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà Nước 34
    3.3.2 Kiến nghị đối với Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam 34
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...