Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hà Thành


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: NHỮNG LÝ LUẬN CHUNG VỀ TÍN DỤNG VÀ QUẢN LÝ TÍN DỤNG TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NGÂN HÀNG


    1.1 Tổng quan về tín dụng

    1.1.1 Khái niệm tín dụng ngân hàng

    1.1.2 Vai trò của hoạt động tín dụng

    1.1.3 Phân loại tín dụng

    1.2 Quản lý tín dụng trong ngân hàng thương mại

    1.2.1 Khái niệm về quản lý và quản lý tín dụng ngân hàng thương mại

    1.2.2 Đặc điểm của quản lý tín dụng

    1.2.3 Vai trò của quản lý tín dụng ngân hàng

    1.2.4 Nội dung công tác quản lý tín dụng ngân hàng

    1.2.5 Hiệu quả công tác quản lý tín dụng

    1.2.5.1 Các chỉ tiêu định tính

    1.2.5.2 Các chỉ tiêu định lượng

    1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lý tín dụng ngân hàng

    1.3.1 Nhân tố thuộc về phía khách hàng

    1.3.2 Nhân tố thuộc phía ngân hàng

    1.3.3 Nhân tố khách quan


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HÀ THÀNH

    2.1 Khái quát về Chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Hà Thành

    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển

    2.1.2 Cơ cấu tổ chức và bộ máy hoạt động

    2.1.3 Những hoạt động chính của Chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Hà Thành

    2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Hà Thành

    2.2 Kết quả công tác quản lý tín dụng tại Chi nhánh NHĐT&PT Hà Thành

    2.2.1 Về mặt định tính

    2.2.2 Các yếu tố định lượng

    2.3 Đánh giá những kết quả đạt được tại chi nhánh Hà Thành

    2.3.1 Những kết quả đạt được

    2.3.2 Hạn chế còn tồn tại

    2.3.3 Nguyên nhân



    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI CHI NHÁNH NHĐT&PT HÀ THÀNH


    3.1 Định hướng, mục tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2010

    3.1.1 Định hướng – Mục tiêu chung

    3.1.2 Chỉ tiêu cụ thể

    3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hà Thành

    Giải pháp 1:Về chất lượng cán bộ tín dụng

    Giải pháp 2: Xây dựng chính sách cho vay có hiệu quả

    Giải pháp 3: Thực hiện đầy đủ và đổi mới quy trình tín dụng

    Giải pháp 4: Thực hiện đầy đủ các quy trình về bảo đảm tiền vay

    Giải pháp 5: Đổi mới thiết bị, công nghệ ngân hàng

    Giải pháp 6: Thu thập, xử lý thông tin tín dụng

    Giải pháp 7: Đa dạng hóa danh mục sản phẩm tín dụng của chi nhánh NHĐT&PT Hà Thành

    Giải pháp 8: Về công tác kiểm tra, giám sát

    Giải pháp 9: Đẩy mạnh hoạt động marketing ngân hàng

    Giải pháp10: Thực hiện tốt công tác quản lý và xử lý nợ

    3.3 Một số kiến nghị

    Kiến nghị 1: Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước

    Kiến nghị 2: Kiến nghị với Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...