Đồ Án Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hàng Không

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Qua đợt kiến tập tại khách sạn Hàng Không em đã quyết định chọn đề tài:
    “Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hàng
    Không” làm đề tài cho chuyên đề kiến tập. Đề tài gồm 3 phần:
    PHẦN I: Cở sở lý luận PHẦN II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại
    khách sạn trong thời gian qua từ 2001-2003
    PHẦN III: Biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn
    Hàng Không
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...