Luận Văn Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Tiếp vận Đại Dương

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thu's Miuu, 23/5/12.

  1. Thu's Miuu

    Thu's Miuu New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN ĐẠI DƯƠNG 2
    I. Tổng quan về Công ty TNHH Tiếp vận Đại Dương 2
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Tiếp vận Đại Dương 2
    2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 4
    2.1. Chức năng 4
    2.2. Nhiệm vụ của công ty 4
    2.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty 6
    2.4. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 6
    3. Đặc điểm sản phẩm. 8
    4. Đặc điểm về lao động. 8
    5. Đặc điểm tài chính của công ty 8
    6. Đặc điểm khách hàng và thị trường. 12
    II. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Tiếp vận Đại Dương 12
    PHẦN II: THƯC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN ĐẠI DƯƠNG 16
    1. Các yếu tố cấu thành nên chất lượng dịch của công ty TNHH tiếp vận Đại dương 16
    1. Cơ sở vật chất 29
    2. Yếu tố con người 30
    II. Chất lượng dịch vụ Của công ty tiếp vận đại dương 16
    1. Các nghiệp vụ tiếp vận 16
    1.1. Đối với hàng xuất khẩu: 16
    1.2. Đối với hàng nhập khẩu : 19
    1.3.Chứng từ có liên quan: Vận đơn đường biển (Ocean Bill of Lading - B/L): 20
    2. Nội dung vận đơn trong vận tải Container bằng đường biển : 32
    3. Thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty 21
    4. Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ của Công ty Tiếp vận Đại Dương 26
    III. Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty tiếp vận Đại dương 38
    1. Những mặt đạt được 38
    2. Những tồn tại. 39
    PHẦN III: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN ĐẠI DƯƠNG 42
    I. Định Hướng phát triển của công ty trong những năm tới 42
    1. Định hướng kinh doanh. 42
    2. Mục tiêu 42
    II. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty tiếp vận đại dương 42
    1. Nâng cao nhận thức về chất lượng và QLCL 42
    2. Tăng cường vai trò lãnh đạo của Công ty 48
    3. Hoàn thiện các hoạt động QLCL trong khâu tiếp vận 49
    4. áp dụng mô hình quản lý quan hệ khách hàng – CRM 42
    5. Một số giải pháp khác 50
    5.1 Phân tích hành vi khách hàng 50
    5.2 Về sản phẩm dịch vụ 51
    5.3 Về cước phí dịch vụ 52
    5.4 Về quá trình dịch vụ 52
    5.5 Về dịch vụ hướng tới khách hàng 53
    KẾT LUẬN 54
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 56
     
Đang tải...