Tiểu Luận Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học Tập đọc nhạc lớp 5.

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Âm nhạc hay còn gọi là bộ môn năng khiếu (Nghệ thuật) nó rất đa dạng và phong phú giúp con người một miền say mê lúc buồn có thể nghe một bản nhạc hay một bài hát chúng ta vơi bớt đi nỗi buồn.
    Âm nhạc là nhu cầu cuộc sống của tinh thần con người, của trẻ em. Trẻ em tham gia tích cực ca hát nền nghệ thuật âm nhạc là được giáo dục tình cảm đạo đức rất tốt. Qua các bài học các em được nghe hát, nghe nhạc, nghe kể chuyện, nghe tập đọc nhạc, được nhận biết một số kiến thức phổ thông âm nhạc. Tất cả những cái đó sẽ trở thành một trình độ văn hoá tối thiểu góp phần cùng môn học khác giáo dục nhân cách con người làm cho các hoạt động học tập của mình, của nhà trường có tính toàn diện thăng bằng, hài hoà trong các hoạt động học tập của các em.
    Hiện nay phân môn âm nhạc là một môn học hết sức quan trọng đối với học sinh mà ở học sinh tiểu học thì rất cần đến sự mềm dẻo, nhẹ nhàng của người giáo viên đặc biệt quan trọng nhất là khả năng dạy bộ môn Âm nhạc. Nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng có hiệu quả vừa đổi mới, vừa phù hợp với đối tượng của Tiểu học nói chung và ở lớp 5 nói riêng.
    Để làm được như vậy, người giáo viên chúng ta phải có sự say mê Âm nhạc, yêu mến trẻ, có kiến thức âm nhạc cần thiết và phương pháp giáo dục Âm nhạc ở Tiểu học.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...