Luận Văn Một số giải pháp nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng trung, dài hạn tại Chi Nhánh Ngân hàng

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Một số giải pháp nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng trung, dài hạn tại Chi Nhánh Ngân hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Tây Hồ-Hà Nội (86tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục lục


    Lời mở đầu. 1
    Chươngi. Một số vấn đề cơ bản về tín dụng trung, dài hạn của ngân hàng thương mại 3
    I. Tín dụng ngân hàng. 3
    1. Khái niệm 3
    2. Phân loại tín dụng Ngân hàng. 3
    3. Các chức năng và hình thức tín dụng Ngân hàng. 6
    4. Nguyên tắc tín dụng ngân hàng. 9
    5. Vai trò tín dụng của Ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. 10
    II. Tín dụng trung, dài hạn của ngân hàng. 13
    1 Khái niệm. 13
    3. Vai trò của tín dụng trung, dài hạn. 15
    4. Ưu nhược điểm của tín dụng trung, dài hạn. 18
    5.Các vấn đề cơ bản của tín dụng trung, dài hạn. 20
    III. Quy mô và chất lượng tín dụng trung, dài hạn. 22
    1. Quan niệm về quy mô tín dụng trung, dài hạn. 22
    2. Quan niệm về chất lượng tín dụng trung, dài hạn. 23
    3. Sự cần thiết phải mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng trung, dài hạn. 24
    4. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng Ngân hàng: 25
    5. Các nhân tố ảnh hưởng tới quy mô và chất lượng tín dụng trung, dài hạn. 27
    6. Quản lý chất lượng tín dụng. 31
    Chươngii. Thực trạng chất lượng tín dụng trung, dài hạn tại chi nhánh nh&ptnt tây hồ- hà nội. 34
    I. Tổng quan về chi nhánh nho&ptnt tây hồ-hà nội. 34
    1. Quá trình hình thành và phát triển của chi nhánh. 34
    2. Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ bộ máy của chi nhánh. 34
    3. Các hoạt động chủ yếu của chi nhánh NHNo&PTNT Tây Hồ. 38
    II. thực trạng hoạt động kinh doanh tại chi nhánh NHNo& PTNT Quận Tây Hồ- Hà Nội. 39
    1.Tình hình kinh tế xã hội trong năm gần đây. 39
    2. Tình hình hoạt động của chi nhánh trong năm gần đây. 40
    III. Thực trạng chất lượng tín dụng trung, dài hạn tại chi nhánh nhno&ptnt quận tây hồ. 46
    1. Tình hình hoạt động tín dụng trung, dài hạn. 46
    2. Quy trình tín dụng trung, dài hạn tại chi nhánh. 51
    3. Đánh giá về chất lượng tín dung trung, dài hạn tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Tây Hồ-Hà Nội. 54
    Chươngiii một số giải pháp nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng trung, dài hạn tại chi nhánh NHNo& ptnt tây hồ-hà nội. 61
    i. phương hướng hoạt động kinh doanh tại chi nhánh trong năm tới. 61
    1. Tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ do NHNo&PTNT Hà Nội giao. 61
    2. Chỉ tiêu kế hoạch năm 2004. 61
    3. Định hướng hoạt động kinh doanh tại chi nhánh trong năm tơi. 61
    ii. giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng trung, dài hạn tại chi nhánh Nhn&ptnt tây hồ-hà nội. 62
    1. Giải pháp mở rộng tín dụng trung, dài hạn tại chi nhánh. 62
    2. Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung, dài hạn. 69
    III. Một số kiến nghị 78
    1. Đối với NHNo & PTNT Việt Nam 78
    2. Chính sách của Ngân hàng Nhà nước. 79
    3. Chính sách của các ngành liên quan. 79
    Kết luận. 82
    Tài liệu tham khảo. 84
     
Đang tải...