Luận Văn Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty 247

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty 247



    MỤC LỤC​



    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I

    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TRONG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

    I. THỊ TRƯỜNG VÀ VAI TRÒ CỦA THỊ TRƯỜNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Khái niệm về thị trường

    2. Phân loại thị trường

    II. NỘI DUNG CỦA HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Khái niệm mở rộng thị trường

    2. Vai trò của hoạt động mở rộng thị trường

    3. Các khả năng mở rộng thị trường của doanh nghiệp

    4. Những yêu cầu của hoạt động mở rộng thị trường

    5. Nội dung của hoạt động mở rộng thị trường

    III. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Nhóm các nhân tố chủ quan

    2. Nhóm các nhân tố khách quan



    CHƯƠNG II

    PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY 247

    I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY 247

    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty

    2. Đặc điểm tổ chức quản lý của Công ty

    3. Đặc điểm tổ chức sản xuất kinh doanh của Công ty 247

    II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY 247

    1. Đặc điểm thị trường hàng may mặc Việt Nam

    2. Thị trường kinh doanh của Công ty 247

    3. Thực trạng công tác tiêu thụ và hoạt động mở rộng thị trường của Công ty 247

    III. NHỮNG ĐÁNH GIÁ VỀ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

    1. Những điểm mạnh trong công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty 247

    2.Những hạn chế cần khắc phục trong công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty 247

    3.Nguyên nhân gây khó khăn cho hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty 247



    CHƯƠNG III

    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG Ở CÔNG TY 247

    I. NHIỆM VỤ KẾ HOACH NĂM 2003 CỦA CÔNG TY

    1. Dự báo thị trường

    2. Kế hoạch nhiệm vụ của Công ty

    II. Ý NGHĨA VAI TRÒ CỦA VIỆC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG ĐỐI VỚI CÔNG TY TRONG GIAI ĐOẠN TỚI

    1. Đánh giá vải trò của hoạt động mở rộng thị trường đối với Công ty

    2. Những lợi ích đem lại khi tham gia hoạt đông mở rộng thị trường đối với Công ty

    III. NỘI DUNG VÀ GIẢI PHÁT NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM MAY MẶC CỦA CÔNG TY 247

    1. Lựa chon thị trường mục tiêu cho sản phẩm may mặc dân dụng

    2. Định hướng phát triển sản phẩm mới

    3. Thực hiện chính sách giá

    4. Biện pháp tổ chức tiêu thụ sản phẩm

    5. Mở rộng các hoạt động hỗ trợ bán hàng

    6. Tổ chức điều tra, tiếp cận thị trường

    7. Biện pháp hoàn thiện việc đào tạo tổ chức cán bộ kinh doanh, nhân viên bán hàng

    8. Biện pháp tổ chức quản lý điền hành kinh doanh

    9. Biện pháp vốn

    10. Củng cố và duy trí quản lý chất lượng theo ISO 9001

    KẾT LUẬN

    MỤC LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...