Báo Cáo Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm két sắt két bạc của công ty Cổ phần Thiết

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm két sắt két bạc của công ty Cổ phần Thiết bị Thương mại



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I : MỘT SỐ NỘI DUNG LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP

    I. Một số vấn đề cơ bản về thị trường sản phẩm két bạc

    1. Đặc điểm thị trường sản phẩm két bạc

    1.1. Đôi nét về sản phẩm két bạc

    1.2. Đặc điểm cầu của thị trường sản phẩm két bạc

    1.3. Đặc điểm cung của thị trường sản phẩm két bạc

    1.4. Quan hệ cung cầu của sản phẩm két bạc

    2. Tầm quan trọng của việc phát triển thị trường sản phẩm két bạc

    2.1. Sự phát triển thị trường két bạc với sự tăng trưởng kinh tế

    2.2. Sự phát triển thị trường két bạc với vấn đề nguồn tài nguyên

    2.3. Sự phát triển thị trường sản phẩm két bạc với vấn đề giải quyết công ăn việc làm

    II. Mở rộng thị trường và các nội của mở rộng thị trường sản phẩm của doanh nghiệp

    1. Mở rộng thị trường và nội dung của mở rộng thị trường

    1.1. Mở rộng thị trường

    1.2. Nội dung mở rộng thị trường két bạc

    1.2.1.Củng cố thị trường

    1.2.2.Mở rộng thị trường theo chiều rộng

    1.2.2.1. Mở rộng thị trường theo vùng địa lý

    1.2.2.2. Mở rộng thị trường theo đối tượng tiêu dùng

    1.2.3.Mở rộng thị trường theo chiều sâu

    2. Các nhân tố tác động đến mở rộng thị trường két bạc

    2.1. Nhân tố vi mô

    2.2. Nhân tố vĩ mô

    III. Định hướng chủ yếu để mở rộng thị trường và nội dung thực hiện các định hướng

    1. Định hướng và nội dung thực hiện các định hướng

    2. Các yêu cầu của mở rộng thị trường sản phẩm


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ TÌNH HÌNH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM KÉT BẠC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THƯƠNG MẠI

    I. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của công ty liên quan đến thị trường và mở rộng thị trường của công ty

    1. Khái quát quá trình hình thành phát triển và phương hướng hoạt động kinh doanh của công ty

    2. Mô hình tổ chức sản xuất và quản trị của công ty

    3. Đặc điểm sản phẩm của công ty

    II. Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm két bạc của công ty cổ phần thiết bị thương mại

    1. Thực trạng thị trường của công ty cổ phần thiết bị thương mại

    1.1. Tình hình nghiên cứu thị trường của công ty trong thời gian qua

    1.2. Thị phần của công ty qua một số năm hoạt động

    1.3. Mức lưu chuyển hàng hóa trên thị trường của công ty

    1.4. Doanh thu của công ty trong thời gian qua

    1.5. Hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty

    1.6. Đối tượng tiêu dùng hiện tại trên thị trường của công ty

    2. Sức cạnh tranh của công ty trong quá trình mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

    2.1. Chủng loại và giá cả sản phẩm của công ty

    2.2. Thương hiệu và chất lượng

    2.3. Các biện pháp marketing thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty

    2.3.1 Quảng cáo

    2.3.2 Liên tục mở thêm các đại lý mới ở khu vực thị trường khác nhau

    2.3.3 Chương trình hợp tác kinh doanh

    2.4. Chiến lược sản phẩm của công ty

    2.5. Khả năng tài chính của công ty

    III. Những tồn tại chủ yếu của hoạt động mở rộng thị trường sản phẩm két bạc

    1. Các tồn tại

    1.1.Công ty chua tạo lập được hệ thống thông tin cần thiết để xây dựng phương án chiến lựoc mở rộng thị trường

    1.2. Trong hoạch định chiến lược sản phẩm chưa chú trọng chiến lựoc đa dạng hóa theo chiều sâu để đáp ứng nhu cầu của thị trường

    1.3. Chính sách giá thiếu linh hoạt

    2. Nguyên nhân của hoạt động mở rộng thị trường thực hiện chưa tốt


    Chương III : Phương hướng và biện pháp mở rộng thụ trường sản phẩm két bạc

    I. Dự báo tình hình thị trường và phương hướng chủ yếu để mở rộng thị trường sản phẩm két bạc

    1. Dự báo tình hình thị trường két bạc

    1.1.Nhu cầu về sản phẩm két bạc trong thời gian tới

    1.2.Tính cạnh tranh của thị trường két bạc trong thời gian tới

    2. Phương hướng chủ yếu mở rộng thị trường sản phẩm két bạc

    2.1. Khai thác triệt để các nguồn lực hiện có

    2.2. Duy trì thị trường hiện có và mở rộng thị trường nông thôn thị trường người thu nhập tương đối

    2.3. Nâng cao chất lượng sản phẩm

    2.4. Tăng cường thêm hệ thống kênh phân phối

    2.5. Hoàn thiện chính sách giá

    2.6. Tăng cường đầu tư đào tạo cán bộ quản lý

    II. Nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty

    1.Tăn cường công tác nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng

    2.Tìm hiểu sâu sắc đối thủ cạnh tranh

    3. áp dụng các biện pháp marketing trong tiêu thụ

    3.1 Công ty cần có chính sách khuyến khích các đại lý nhiều hơn

    3.2.Tăng cường biện pháp thực hiện với đại lý và người tiêu dùng

    3.3.Quảng bá sản phẩm tới khách hàng chưa biết về sản phẩm két bạc

    3.4.Công ty cần nghiên cứu tập trung hơn vào thị trường chính và người tiêu dùng trọng điểm

    III. Kiến nghị

    IV. Kết luận



    Danh mục tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...