Luận Văn Một số giải pháp nhằm mở rộng quy mô cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Một số giải pháp nhằm mở rộng quy mô cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương VN – chi nhánh Hoàn Kiếm


    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1 2
    TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NHTM 2
    1.1. Khái niệm, đặc điểm, lợi ích của cho vay tiêu dùng 2
    1.1.1. Khái niệm & đặc điểm 2
    1.1.2. Vai trò của cho vay tiêu dùng 2
    1.2. Các hình thức cho vay tiêu dùng 4
    1.2.1. Căn cứ và mục đích cho vay 4
    1.2.2. Căn cứ vào phương thức hoàn trả 4
    1.3. Các chỉ tiêu đánh giá cho vay tiêu dùng 8
    1.3.1. Doanh số cho vay tiêu dùng 8
    1.3.2. Doanh số dư nợ cho vay tiêu dùng 9
    1.3.3. Lợi nhuận từ hoạt động cho vay tiêu dùng 9
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HOÀN KIẾM 10
    2.1. Quá trình hình thành và phát triển của NHTMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm 10
    2.2. Chức năng , nhiệm vụ và sơ đồ cơ cấu tổ chức của NHTMCP Công Thương – Chi nhánh Hoàn Kiếm . 11
    2.2.1. Chức năng 11
    2.2.2. Nhiệm vụ 12
    2.2.3. Sơ đồ tổ chức hành chính của chi nhánh NH TMCP Công Thương 12
    Hoàn Kiếm 12
    2.3.Thực trạng hoạt động kinh doanh của NHTMCPCTVN-CN Hoàn Kiếm 13
    2.3.1. Hoạt động huy động vốn . 13
    2.3.2.: Hoạt động sử dụng vốn 16
    2.3.3. Về lợi nhuận 18
    2.3.4. Quy trình cho vay tiêu dùng 19
    2.4 Thực trạng cho vay tiêu dùng tại NHTMCP Công Thương VN Chi nhánh Hoàn Kiếm 20
    2.4.1. Khái quát về cho vay tiêu dùng 21
    2.4.2. Doanh số cho vay tiêu dùng phân theo mục đích sử dụng 23
    2.4.3. Doanh số cho vay tiêu dùng phân theo thời gian 24
    2.5. Đánh giá về CVTD tại Ngân hàng TMCP Công Thương Hoàn Kiếm 26
    2.5.1. Những kết quả đạt được 26
    2.5.2. Những hạn chế và nguyên nhân 27
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RÔNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG HOÀN KIẾM 29
    3.1. Định hướng hoạt động cho vay trong thời gian tới của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Hoàn Kiếm 29
    3.2. Một số giải pháp mở rộng quy mô CVTD tại NHTMCP Công Thương Hoàn Kiếm 30
    3.2.1 Ngân hàng cần phải coi cán bộ công nhân viên là khách hàng mục tiêu của mình 30
    3.2.2. Cần quan tâm đúng mức đến công tác nghiên cứu xây dựng chiến lược , dự báo khả năng nguồn vốn để chủ động trong đầu tư cho vay , tránh bị động lúng túng trước biến động của thị trường. 30
    3.2.3. Cải cách cho vay , toàn diện công tác giải ngân , nâng cao hiệu quả tăng trưởng dư nợ . 30
    3.2.4. Nâng cao chất lượng phục vụ 31
    3.2.5. Hoạt động Marketing 31
    3.3. Một số kiến nghị nhằm mở rộng CVTD 32
    3.3.1 Kiến nghị với sự quản lý vĩ mô của Nhà nước 32
    3.3.2 Kiến nghị với ngân hàng nhà nước 33
    3.3.3. Kiến nghị với NHTMCP Công Thương Việt Nam 34
    3.3.4. Kiến nghị với NHMTCP Công Thương Hoàn Kiếm 34


     
Đang tải...