Chuyên Đề Một số giải pháp nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh lữ hành của Công ty Dịch vu Du lịch Đường sắt Hà

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh lữ hành của Công ty Dịch vu Du lịch Đường sắt Hà Nội
    Mục lục
    Mục lục 1
    Lời mở đầu 3
    Chương I 5
    Lý luận chung về tổ chức hoạt động kinh doanh lữ hành 5

    I.1. Hoạt động kinh doanh lữ hành 5
    I.1.1. Sự cần thiết của hoạt động kinh doanh lữ hành 5
    I.1.2. Những đặc điểm cơ bản của hoạt động kinh doanh lữ hành 5
    I.1.3.Những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh lữ hành. 7
    I.1.3.1Nhân tố khách quan. 7
    I.1.3.2.Nhân tố chủ quan. 8
    I.2.Công ty lữ hành du lịch. 8
    I.2.1.Khái niệm. 8
    I.2.2.Cơ cấu tổ chức của một công ty lữ hành du lịch. 8
    I.2.3.Hệ thống sản phẩm của công ty lữ hành . 10
    I.2.3.1Dịch vụ du lịch đơn lẻ. 10
    I.2.3.2 Chương trình du lịch trọn gói. 11
    I.2.4. Nội dung hoạt động kinh doanh lữ hành. 13
    I.2.4.1. Hoạt động trung gian. 13
    I.2.4.2. Hoạt động tổ chức và xây dựng chương trình du lịch. 17
    I.2.4.3. Hoạt động quảng cáo và tổ chức bán. 17
    I.2.4.4. Quản lí và tổ chức thực hiện chương trình du lịch . 18
    Chương II 19
    Trực trạng kinh doanh lữ hành tại Công ty Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hà Nội . 19

    II.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 19
    II.1.1. Lịch sử ra đời và phát triển của Công ty Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hà Nội 19
    II.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 20
    II.1.2.1. Chức năng 20
    II.1.2.2. Nhiệm vụ 21
    II.1.3.Cơ cấu tổ chức của công ty 22
    II.1.4.Các đặc điểm kinh doanh đặc thù của đơn vị 25
    II.2.Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty dịch vụ du lịch Đường Sắt Hà Nội 25
    II.2.1.Kinh doanh lữ hành nội địa. 25
    II.2.2. Kinh doanh lữ hành quốc tế. 28
    II.3. Hệ thống sản phẩm của công ty 34
    II.4. Công tác thiết kế bán và tổ chức thực hiện các chương trình du lịch 36
    II.4.1. Công tác thiết kế các tour du lịch phục vụ khách 36
    II.4.2. Tổ chức thực hiện tour du lịch: 37
    II.5.Công tác nghiên cứu thị trường và hoạt động Marketing 38
    II.5.1.Nghiên cứu thị trường: 38
    II.5.2. Hoạt động Marketing. 39
    II.5.2.1.Chính sách sản phẩm. 39
    II.5.2.2 Chính sách giá cả. 40
    II.5.2.3.Chính sách phân phối. 40
    II.5.2.4 Chính sách giao tiếp và khuyếch trương sản phẩm. 41
    II.6. Đánh giá hoạt động kinh doanh lữ hành của Công ty Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hà Nội. 41
    Chương III 44
    Một số giải pháp kiến nghị nhằm phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hà Nội 44

    III.1. Phương hướng và mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành của Cty Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hà Nội. 44
    III.1.1. Xác định thị trường mục tiêu của công ty Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hà Nội 45
    III.1.2 Mục tiêu chiến lược của công ty 46
    III.2. Giải pháp đối với Công ty Dịch vụ Du lịch Đường sắt Hà Nội. 47
    III.2.1.Các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm 47
    III.2.2.Giải pháp nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả của các hoạtđộng Marketing. 49
    III.2.2.1 Chính sách quảng cáo. 49
    III.2.2.2 Chính sách giá cả 50
    III.2.2.3.Chính sách phân phối 50
    III.2.2.4.Chính sách sản phẩm 51
    III.2.3 Giải pháp duy trì và khai thác tốt thị trương truyền thống và mởrộng ra thị trường khác 51
    III.2.3.1 Thị trường du lịch nội địa: 51
    III.2.3.2.Thị trường quốc tế chủ động. 52
    III.2.3.3 Thị trường quốc tế bị động. 52
    III.3. Những kiến nghị đối với nhà nước và ngành du lịch 52
    Kết luận 52
    Tài liệu tham khảo 52
     
Đang tải...