Luận Văn Một số giải pháp nhằm khai thác thị trường khách du lịch nội địa của Chi nhánh công ty du lịch cổ ph

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cùng với sự gia tăng xu hướng quốc tế hoásản xuất và đời sống của thời đại phát triển của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật, công nghiệp. Du lịch đã, đang và sẽ trở thành một hiện tượng xã hội, một nhu cầu không thể thiếu của nhân loại. Du lịch đã trở thành một nghành kinh tế mũi nhọn của nhiều quốc gia và đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của kinh tế thế giới.
    Từ năm 1990 đến nay, du lịch Việt Nam đã phát triển nhanh với tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 30% đến 40%.
    Lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng nhanh đã dẫn đến hệ thống kinh doanh du lịch cũng phát triển mạnh mẽ nhằm cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của du lịch và mang lại nguồn doanh thu lớn cho ngân sách nhà nước.
    Trong bối cảnh ngành du lịch thế giới nói chung và ngành du lịch Việt Nam nói riêng đang đối mặt với nhiều thử thách như ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tiền tệ khu vực, các cuộc khủng bố của Mỹ, dịch SARC và hiện nay là dịch cúm gia cầm,Trước tình hình đó, các ngành các cấp và đặc biệt là ngành du lịch đã có những chủ trương, biện pháp nhằm ngăn chặn các hiểm hoạ và đưa du lịch nước ta đứng vững.
    Công ty du lịch Cổ phần Thanh Hoá cũng không nằm ngoài tình hình chung đó. Toàn công ty đang từng bước tự hoàn thiện và đứng vững trong cuộc cạnh tranh xứng đáng là công ty du lịch có uy tín trong ngành kinh doanh lữ hành.
    Mục tiêu của công ty là nâng cao chất lượng phục vụ đồng thời thực hiện các công tác quảng bá những tour du lịch trong và ngoài nước. Hiện nay công ty đang tập trung vào việc khai thác thị trường khách du lịch nội địa, doanh thu từ hoạt động lữ hành nội địa chiếm khoảng 70% tổng doanh thu của hoạt động kinh doanh lữ hành .Tuy nhiên, các chính sách nhằm phát triển thị trường này còn nhiều bất cập, hạn chế. Vậy đây là lí do giải thích cho việc lựa chọn chuyên đề: “ Một số giải pháp nhằm khai thác thị trường khách du lịch nội địa của Chi nhánh công ty du lịch cổ phần Thanh Hoá tại Hà Nội” – 180 Phố Vọng, Hà Nội.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...