Luận Văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối trong công ty xuất nhập khẩu xi măng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối trong công ty XNK xi măng (51 trang)


    LỜI NÓI ĐẦU

    Trong khoảng 20 năm sau đổi mới đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế theo đó là sự xuất hiện nhiều khu đô thị mới , khu công nghiệp cũng như nhu cầu xây dựng dân dụng đường xá và nhà cửa của tư nhân ngày càng tăng. Do đó thị trường cung cấp xi măng cho ngành xây dựng trở nên rất sôi động và có nhiều cơ hội để phát triển và công ty Xuất Nhập Khẩu xi măng Việt Nam (VINACIMEX) là một trong những công ty cũng đang tham gia hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và cung cấp xi măng, vật liệu xây dựng cho nhu cầu xây dựng trong nước và bình ổn thị trường mặc dù mới chỉ thành lập được 13 năm, nhưng công ty đã dần khẳng định được vị trí và uy tín của mình trên thị trường.

    Trong thời gian thực tập của em ở công ty. Em đã có cơ hội tìm hiểu và năm bắt về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Sau đây em xin được trình bày về kênh phân phối dọc ,tình hình kênh phân phối dọc của công ty và một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối trong công ty XNK xi măng.

    Báo cáo chuyên đề tốt nghiệp của em gồm 3 phần:



    I. Một số vấn đề, lý luận cơ bản về kênh marketing dọc

    II. Khái quát về công ty XNK xi măng Việt Nam và về thị trường xi măng

    III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối trong công ty XNK xi măng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...