Luận Văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng mặt hàng thuốc thú y t

Thảo luận trong 'Kinh Tế Quốc Tế' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 14/8/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU - 1 -
    1. Sựcần thiết của đề tà
    i: .- 1 -
    2. Mục đích nghiên cứu: - 3 -
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: .- 4 -
    4. Phương pháp nghiên cứu: - 4 -
    5. Những đóng góp của luâṇ văn: - 5 -
    6. Kết cấu của luâṇ văn: - 5 -
    CHƯƠNG I: .- 12 -
    CƠ SỞ LÝ LUÂṆ VỀ XÚC TIẾN BÁN HÀNG - 12 -
    1.1. Tổng quan về Marketing – mix: - 12 -
    1.1.1. Điṇ h nghiã Marketing-mix: - 12 -
    1.1.2. Nôị dung của hê ̣thống Marketing-mix: - 13 -
    1.1.2.1. Sản phẩm - 13 -1.1.2.3. Phân phối: - 16 -
    1.1.2.4. Xúc tiến bán hàng: - 16 -
    1.2. Lý luận chung về xúc tiến bán hàng: - 17 -
    1.2.1. Khái niệm xúc tiến bán hàng và tầm quan trọng của nó: .- 17 -
    1.2.1.1. Khái niệm về xúc tiến bán hàng: .- 17 -
    1.2.1.2. Vai trò của xúc tiến bán hàng: - 18 -
    1.2.2. Mục tiêu của xúc tiến bán hàng: .- 20 -
    1.2.2.1. Đối với người tiêu dùng: .- 22 -
    1.2.2.2. Đối vớ
    i các trung gian phân phối: .- 22 -
    1.2.2.3. Đối với lực lượng bán hàng: .- 22 -
    1.2.3. Các phương pháp xác định ngân sách cho hoaṭ đôṇ g xúc tiến bán hàng:.- 22 -
    1.2.3.1. Phương pháp tùy khả năng: - 23 -
    1.2.3.2. Phương pháp phần trăm theo doanh thu: .- 24 -
    1.2.3.3. Phương pháp căn cứ vào muc̣ tiêu và nhu cầu công viêc̣ : - 25 -
    1.3. Các công cụ của hoạt động xúc tiến bán hàng: .- 27 1.3.1. Quảng cáo bán hàng: - 28 -
    1.3.1.1. Khái niệm: - 28 -
    1.3.1.2. Chức năng: .- 29 -
    1.3.1.3. Các bước thực hiện một chương trình quảng cáo: .- 31 -
    a. Xác định mục tiêu quảng cáo: - 31 -
    1.3.2. Khuyến maĩ: .- 37 -
    1.3.2.1. Khái niệm: .- 37 -
    1.3.2.2. Mục tiêu của khuyến mãi: - 38 -
    1.3.2.3. Hình thức khuyến mãi: .- 39 -
    1.3.2.4. Đánh giá chương trình khuyến maị: .- 43 -
    1.3.2. Bán hàng trực tiếp: .- 44 -
    1.3.3.1. Khái niệm: .- 44 -
    1.3.3.2. Mục tiêu của bán hàng trực tiếp: - 45 -
    1.3.3.3. Quá trình bán hàng: - 47 -
    1.3.3.5. Đánh giá hiêụ quả của bán hàng trưc̣ tiếp: - 49 -1.3.4. Quan hê ̣công chúng: - 50 -
    1.3.4.1. Khái niệm: .- 50 -
    1.3.4.2. Mục tiêu của quan hệ công chúng: .- 51 -
    1.3.4.3. Các phương tiện chủ yếu của quan hê ̣công chúng : .- 51 -
    CHƯƠNG 2: - 54 -
    THỰC TRAṆ G HOAṬ ĐÔṆ G XÚC TIẾN BÁN HÀNG MĂṬ HÀNG - 54 -
    THUỐC THÚ Y THỦY SẢN TAỊ CÔNG TY TNHH LONG SINH .- 54 -
    2.1. Giớ
    i thiêụ chung về công ty TNHH Long Sinh: .- 54 -
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty: .- 54 -
    2.1.1.1. Quá trình hình thành: .- 54 -
    2.1.1.2. Quá trình phát triển: .- 56 -
    2.1.2. Chức năng và nhiêṃ vu ̣của công ty: .- 57 -
    2.1.2.1. Chức năng: .- 57 -
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức quản lý và hoaṭ đôṇ g sản xuất kinh doanh của công ty TNHH
    Long Sinh: - 59 -2.1.3.1. Cơ cấu tổ chức bô ̣máy quản lý của công ty TNHH Long Sinh: .- 59 -
    2.1.4.2. Thức ăn thủy sản: .- 67 -
    2.1.4.3. Phân bón lásinh hoc̣ : .- 68 -
    2.1.4.4. Các loại bột thực phẩm (Bôṭ cá
    , bôṭ xương thiṭ .): .- 69 -
    2.1.5. Các hoạt động chính của công ty TNHH Long Sinh: .- 70 -
    2.1.5.1. Hoạt động thu mua vật tư, nguyên liêụ : - 70 -
    2.1.5.2. Hoạt động sản xuất: .- 71 -
    2.1.5.3. Hoạt động tiêu thụ: - 76 -
    2.1.6. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Long Sinh: .- 79 -
    2.1.6.1. Phân tích kết quả hoaṭ đôṇ g kinh doanh của công ty TNHH Long Sinh: - 80 -
    2.1.6.2. Phân tích hiêụ quả hoaṭ đôṇ g kinh doanh của công ty TNHH Long Sinh: - 86 -
    2.2. Thưc̣ traṇ g hoaṭ đôṇ g xúc tiến bán hàng măṭ hàng thuốc thú y thủy sản của
    công ty TNHH Long Sinh: .- 86 -
    2.2.1. Các yếu tố chủ yếu ảnh hưởng tới hoạt động xúc tiến bán hàng mặt hàng
    thuốc thú y thủy sản của công ty TNHH Long Sinh: .- 86 -2.2.1.1. Môi trường kinh doanh của doanh nghiêp̣ : .- 86 -
    2.2.1.2. Các hoạt động chính ảnh hưởng tới hoạt động xúc tiến bán hàng mặt hàng
    thuốc thú y thủy sản của công ty: - 110 -
    đại lý năm 2010 .
    Bảng 2.3: Bảng một số chất cấm sử dụng trong TTYTS. .- 116 -
    2.2.2. Bô ̣máy quản lý và
    tổ chức thưc̣ hiêṇ công tác xúc tiến bán hàng măṭ hàng
    thuốc thú y thủy sản của công ty TNHH Long Sinh: .- 125 -
    2.2.2.1. Bô ̣máy quản lý
    : .- 125 -
    2.2.2.2. Tổ chức thưc̣ hiêṇ công tác xúc tiến bán hàng thuốc thú y thủy sản của công
    ty TNHH Long Sinh: - 129 -
    2.2.3. Ngân sách dành cho hoaṭ đôṇ g xúc tiến bán hàng măṭ hàng thuốc thú y thủy
    sản của công ty TNHH Long Sinh: .- 130 -
    2.2.4. Hoạt động quảng cáo mặt hàng thuốc thú y thủy sản của công ty TNHH Long
    Sinh: .- 134 -
    2.2.4.1. Chi phícho hoaṭ đôṇ g quảng cáo : .- 134 -2.2.5. Hoạt động khuyến mãi thuốc thú y thủy sản của công ty TNHH Long Sinh:- 141 -
    2.2.5.1. Ngân sách dành cho khuyến maĩ: .- 142 -
    2.2.5.2. Các hình thức khuyến mãi của công ty qua các năm: .- 144 -
    2.2.6. Hoạt động xúc tiến bán hàng mặt hàng thuốc thú y thủy sản của công ty
    TNHH Long Sinh bằng hình thức bán hàng trưc̣ tiếp: .- 149 -
    2.2.6.1. Ngân sách cho hoaṭ đôṇ g bán hàng trưc̣ tiếp: .- 149 -
    2.2.6.2. Các hình thức bán hàng trực tiếp của công ty Long Sinh: .- 150 -
    2.2.7. Hoạt động quan hệ công chúng của công ty TNHH Long Sinh về mặt hàng
    thuốc thú y thủy sản: .- 152 -
    2.2.7.1. Ngân sách dành cho hoaṭ đôṇ g quan hê ̣công chúng: - 152 -
    2.2.7.2. Hoạt động quan hệ công chúng của công ty TNHH Long Sinh về mặt hàng
    thuốc thú y trong 3 năm gần đây: - 153 -
    2.3. Đánh giá chung hoaṭ đôṇ g xúc tiến bán hàng măṭ hàng thuốc thú y thủy sản của
    công ty TNHH Long Sinh: .- 12.3.2. Ngân sách thưc̣ hiêṇ hoaṭ đôṇ g xúc tiến bán hàng thuốc thú y thủy sản của
    công ty TNHH Long Sinh: .- 156 -
    2.3.3. Các hoạt động xúc tiến bán hàng: - 158 -
    2.3.3.1. Hoạt động quảng cáo: - 159 -
    2.3.3.2. Hoạt động khuyến mãi: - 160 -
    2.3.3.3. Hình thức bán hàng trực tiếp: .- 162 -
    2.3.3.4. Hoạt động quan hệ công chúng: .- 163 -
    3.1. Giải pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động trong chiến lược Marketing-mix của
    công ty TNHH Long Sinh: .- 166 -
    3.1.1. Lý do lựa chọn giải pháp: .- 166 -
    3.1.2. Nôị dung của giải pháp: - 166 -
    3.2. Giải pháp nhằm hoàn thiêṇ công cu ̣quảng cáo: .- 169 -
    3.2.1. Lý do lựa chọn giải pháp: .- 170 -
    3.2.2. Nôị dung: - 170 -
    3.3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công cụ khuyến mãi: .- 173 -3.3.1. Mở rôṇ g đối tươṇ g hưởng khuyến maĩ: .- 173 -
    3.3.2. Giải pháp tăng cường các hoạt động khuyến mãi: .- 175 -
    3.4. Giải pháp hoàn thiện công cụ bán hàng trực tiếp của công ty bằng bán hàng trưc̣
    tuyến: .- 177 -
    3.4.1. Lý do lựa chọn giải pháp: .- 177 -
    3.5. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng của công ty: .- 179 -
    3.5.1. Lý do lựa chọn giải pháp: .- 179 -
    3.5.2. Nôị dung: - 179 -
    3.6. Giải pháp hoàn thiện chính sách nhân sự của công ty đối với bộ phận nhân viên
    nghiêp̣ vu ̣thi ̣trường: - 184 -
    3.6.1. Lý do lựa chọn giải pháp: .- 184 -
    3.6.2. Nôị dung: - 184 -