Luận Văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm ở Công ty Gạch ốp lát Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm ở Công ty Gạch ốp lát Hà Nội


    MỤC LỤC

    Phần I: Một số lý luận về hoạt động phân phối sản phẩm trong các doanh nghiệp sản xuất


    I-Bản chất và tầm quan trọng của hoạt động phân phối sản phẩm trong các doanh nghiệp sản xuất

    1)Bản chất của hoạt động phân phối sản phẩm.

    2)Tầm quan trọng của hoạt động phân phối sản phẩm.

    II.Một số nội dung cơ bản của hoạt động phân phối sản phẩm.

    1) Hoạt động nghiên cứu thị trường.

    2)Tổ chức hoạt động phân phối sản phẩm trong các doanh nghiệp sản xuất.

    2.1 Cấu trúc hệ thống kênh phân phối.

    2.2 Tổ chức quá trình phân phối sản phẩm.

    2.3 Một số nội dung chủ yêú của hoạt động quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp.

    2.4 Một số yêu cầu khi lựa chọn hệ thống kênh phân phối.

    3)Các chính sách, chiến lược hỗ trợ chi hoạt động phân phối sản phẩm.

    3.1 Chiến lược giá cả.

    3.2 Chính sách quảng cáo.

    3.3 Các chính sách hỗ trợ bán hàng và và sau bán hàng.

    III- Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động phân phối sản phẩm.

    1) Nhân tố khách hàng.

    2) nhân tố đối thủ cạnh tranh.

    3) Nhân tố doanh nghiệp.

    4) Nhân tố trung gian.

    5) Nhân tố sản phẩm.

    Phần II. Thực trạng hoạt động phân phối sản phẩm ở Công ty gạch ốp lát Hà Nội

    I. Khái quát chung về công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    1) Quá trình hình thành và phát triển của công ty.

    2) Cơ cấu tổ chức của công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    2.1 Cơ cấu tổ chức

    2.2 Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban.

    3) Nhiệm vụ và phương hướng phát triển của công ty.

    3.1 Phương hướng phát triển.

    3.2 Nhiệm vụ chính của công ty.

    4) Một số đặc điểm ảnh hưởng đến hoạt động phân phối sản phẩm ở Công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    4.1 Đặc điểm về thị trường.

    4.2 Đặc điểm về sản phẩm

    4.3 Đặc điểm về tài chính.

    4.4 Đặc điểm về công nghệ.

    4.5 Đặc điểm về nguồn nhân lực

    II. thực trạng về hoạt động phân phối sản phẩm ở Công ty gạch ốp lát Hà nội

    1.Thực trạng về hoạt động nghiên cứu thị trường của Công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    2.Thực trạng về hoạt động phân phối sản phẩm ở công ty gạch ốp lát Hà nội

    2.1 Thực trạng về hệ thống kênh phân phối của công ty.

    2.2 Thực trạng về quá trình tổ chức hoạt động phân phối ở công ty.

    2.3 Thực trạng về hoạt động quản trị hệ thống kênh phân phối ở công ty.

    3) Thực trạng về các hoạt động hỗ trợ cho việc phân phối sản phẩm ở công ty gạch ốp lát Hà Nội

    3.1 Chiến lược giá cả của công ty gạch ốp lát Hà Nội

    3.2 Thực trạng về chiến lược sản phẩm của Công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    3.3 Thực trạng chính sách quảng cáo, tiếp thị và khuyến mại của Công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    III.Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    1)Thực trạng về cầu của thị trường đối với mặt hàng gạch ốp lát.

    2) Thực trạng về tính cạnh tranh trong ngành đối với công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    3) Thực trạng hoạt động của các trung gian ảnh hưởng đến hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    IV. một số tồn tại trong hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty gạch ốp lát Hà Nội

    1) Những tồn tại và nguyên nhân trong hoạt động nghiên cứu thị trường.

    2) Một số tồn tại và nguyên nhân trong hoạt động phân phối sản phẩm.

    3) Một số tồn tại và nguyên nhân khác ảnh hưởng đến hoạt động phân phối sản phẩm.

    Phần III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm ở Công ty gạch ốp lát Hà Nội

    I. Phương hướng hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm ở công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    II. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động phân phối sản phẩm ở công ty gạch ốp lát Hà Nội.

    1) Không ngừng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường và mở rộng thị trường mới.

    2) Lựa chọn mô hình kênh phân phối phù hợp với đặc điểm kinh tế kỹ thuật của công ty và lựa chọn hợp lý các phần tử trên hệ thống kênh phân phối.

    3) Không ngừng nâng cao hiệu quả của hoạt động quản trị hệ thống kênh phân phối nhằm đảm bảo cho việc tiêu thụ sản phẩm của công ty ngày càng mở rộng và phát triển hơn.

    3.1 Hoàn thiện hơn nữa công tác đánh giá các thành viên của hệ thống kênh phân phối làm cơ sở cho hoạt động động viên, khuyến khích và giải quyết mâu thuẫn trong hệ thống kênh phân phối.

    3.2 Xây dựng và thực hiện các hình thức thích hợp nhằm thực hiện công tác động viên khuyến khích các thành viên của hệ thống kênh phân phối.

    3.3 Xây dựng và thực hiện những biện pháp nhằm giải quyết tốt các mâu thuẫn phát sinh giữa các thành viên của hệ thống kênh phân phối.

    4)Tổ chức các hình thức đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ cán bộ quản lý kênh và lực lượng tiếp thị của công ty.

    5. Áp dụng đồng bộ các chính sách Marketing nhằm không ngừng nâng cao và hỗ trợ cho hoạt động phân phối sản phẩm của công ty.

    Kết luận

    Tài liệu tham khảo
     
Đang tải...