Báo Cáo Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống Marketing – Mix trong hoạt động sản xuất kinh doanh lương

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống Marketing – Mix trong hoạt động sản xuất kinh doanh lương thực tại Công ty Vận tải xây dựng và chế biến lương thực Vĩnh Hà



    MỤC LỤC​



    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN VỀ MARKETING – MIX TRONG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH

    I. MARKETING VÀ VAI TRÒ CỦA MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP.

    II. MARKETING - MIX

    1. Khái niệm Marketing - mix

    2. Các công cụ Marketing hỗn hợp



    CHƯƠNG II:THỰC TRẠNG KINH DOANH VÀ HOẠT ĐỘNG MARKETING MẶT HÀNG LƯƠNG THỰC CỦA CÔNG TY VẬN TẢI XÂY DỰNG VÀ CHẾ BIẾN LƯƠNG THỰC VĨNH HÀ

    I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY

    1. Xét về tài chính của công ty

    2. Sản phẩm sản xuất đã và đang tham gia vào sản xuất kinh doanh

    3. Các thành tích đã đạt được của doanh nghiệp

    4. Các khó khăn ,thuận lợi của doanh nghiệp hiện nay

    II. THỰC TRẠNG VỀ THỊ TRƯỜNG LƯƠNG THỰC VÀ TÌNH HÌNH KINH DOANH LƯƠNG THỰC CỦA CÔNG TY VẬN TẢI XÂY DỰNG VÀ CHẾ BIẾN LƯƠNG THỰC VĨNH HÀ

    1. Tình hình thu mua lương thực tại công ty vận tải xây dựng và chế biến lương thực Vĩnh Hà

    2. Kết quả kinh doanh của Công ty

    3. Thực trạng thị trường lương thực

    III. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING VỀ MẶT HÀNG LƯƠNG THỰC CỦA CÔNG TY VẬN TẢI XÂY DỰNG VÀ CHẾ BIẾN LƯƠNG THỰC VĨNH HÀ

    1. Chiến lược thị trường của Công ty vận tải xây dựng và chế biến lương thực Vĩnh Hà

    2. Thực trạng việc sử dụng các biến số Marketing - Mix

    3. Những vấn đề đặt ra



    CHƯƠNG III: HOÀN THIỆN HỆ THỐNG MARKETING – MIX CHO HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH LƯƠNG THỰC TẠI CÔNGTY VẬN TẢI XÂYDỰNG VÀ CHẾ BIẾN LƯƠNG THỰC VĨNH HÀ

    I. CƠ SỞ ĐỂ HOÀN THIỆN HỆ THỐNG MARKETING – MIX TRONG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH LƯƠNG THỰC

    II. CÁC MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC MARKETING MẶT HÀNG LƯƠNG THỰC

    1. Mục tiêu Marketing cho mặt hàng lương thực

    2. Định hướng chiến lược Marketing cho sản xuất kinh doanh lương thực.

    III. HOÀN HIỆN MARKETING – MIX

    1. Chính sách sản phẩm

    2. Chính sách giá cả

    3. Chính sách phân phối

    4. Chính sách giao tiếp, khuếch trương

    KẾT LUẬN

    62 TRANG
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...