Luận Văn một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống marketing - mix của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay , nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình , phát triển về cả chiều sâu lẫn chiều rộng ,vấn đề kinh doanh ngày nay không chỉ đơn giản được giải quyết bằng triết lý kinh doanh theo sản phẩm hay theo sản xuất nữa. Việc nâng cao chất lượng sản phẩm hay giảm giá thành sản xuất không còn là vũ khí hữu hiệu đảm bảo sự thành công trong kinh doanh nữa. Cạnh tranh thị trường ngày càng trở nên khốc liệt trong khi đó nhu cầu của thị trường luôn biến động không ngừng. Những doanh nghiệp thành công trên là những người thích ứng được với những thay đổi của thị trường, biết cách thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng một cách tốt nhất.

    Có thể nói cơ chế thị trường đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp , tạo cho doanh nghiệp tính tự chủ trong khai thác cơ hội kinh doanh nhưng nó cũng đem đến không ít những khó khăn . Vì thế muốn thu được lợi nhuận cao thì các công ty phải tìm mọi cách thu t hút khác hàng về phía mình , tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trong việc tiếp cận thị trường và dành thắng lợi trong cạnh tranh , chính vì vậy công ty phải thiết lập hệ thống marketing trong quá trình hoạt động của mình . phần thắng sẽ thuộc về những công ty có chính sách kinh doanh đúng đắn , trong đó có chính sách về marketing , nó như là cầu nối liền giữa doanh nghiệp với thị trường và nó chính là một nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp . Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ DTC Việt Nam cũng không nằm ngoài cuộc đua đó.

    Qua một thời gian thực tập tại công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ DTC Việt Nam , công ty còn rất non trẻ trong lĩnh vực dịch vụ này nhưng đã có những bước phát triển nhất định đáng khích lệ . Qua quá trình thực tập ở công ty, em đã tập trung đi sâu vào nghiên cứu một số vấn đề về marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty . Và mong muốn được góp sức mình trong việc tìm ra các biện pháp marketing tốt nhất để tăng hiệu quả kinh doanh của công ty để công ty có thể kinh doanh thành công trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
    Cùng với những kiến thức có được trong nhà trường và được sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô trong khoa Quản trị kinh doanh đặc biệt là thầy giáo Nguyễn Quang Huy và các nhân viên trong Công ty .
    Vì vậy em đã chọn nghiên cứu đề tài: “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống Marketing – mix của công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ DTC Việt Nam”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...